“ดีแอลล่า พลัส” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่จาก “บิ๊กซ์ คอร์เปอเรชั่น”

1734 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท บิ๊กซ์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมเพื่อความงามสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เจ้าของเดียวกับ “ลูน่า คอสมิค เอสเซนส์” รกม้าที่มียอดขายถล่มทลาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ดีแอลล่า พลัส” (Dee L La Plus) สูตรกระชับสัดส่วนสลายไขมันส่วนเกินชนิดแคปซูล
          ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็น 7 ชนิดคือ ถั่วขาว, พริกไทยดำ, เมล็ดกาแฟเขียว, แอปเปิ้ล, ไคโตซาน สกัดจากกุ้งและปูทะเลน้ำลึก, แอล-ฟีนิลอะลานิน, โคเอนไซม์ คิวเท็น โดยสารสกัดทั้งหมดมีคุณสมบัติในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน มีส่วนช่วยในการผลิตพลังงานให้กับเซลล์ภายใน ลดความอ่อนล้าของร่างกาย ส่งเสริมการทำงานของประสาทและสมองในเรื่องของการจดจำ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิว พร้อมฟื้นฟูการสร้างเซลล์ผิวใหม่จากภายใน

          ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองมาตรฐานโรงงาน GMP และเลขที่ใบรับแจ้ง อย.76-1-17557-1-0051 พิเศษช่วงแนะนำซื้อ 1 กล่อง ราคา 950 บาท แถมฟรีอีก 1 กล่อง
         
ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2416-1151, 09-8959-5596 หรือเว็บไซต์ www.lunacosmic.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้