“ไทรอัมพ์ บางนา” โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฝั่งตะวันออก

6855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          กลุ่มไบค์เกอร์นับร้อยร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรไทรอัมพ์ บางนาบาย อัลทิเมท ไรด์ (Triumph Bangna by Ultimate Ride) โชว์รูมต้นแบบตามมาตรฐานของไทรอัมพ์เวิลด์ประเทศอังกฤษแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การรับรองจาก ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์)

          พร้อมรองรับความต้องการของชาวไบค์เกอร์ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้ปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์บริการ ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 800 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 25 ล้านบาท
          นัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมในตลาดประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา (Triumph Bangna by Ultimate Ride) ถือเป็นการขยายการบริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายและสะดวกมากยิ่งขึ้น”

          “จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา (Triumph Bangna by Ultimate Ride) แบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนโชว์รูม ซึ่งตั้งแต่ก้าวแรกที่ลูกค้าเดินเข้ามา ก็จะสัมผัสกับบรรยากาศเรียบแต่แฝงความเท่และความคลาสสิคสไตล์อังกฤษ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์
          ภายในโชว์รูมประกอบไปด้วย มุมรับรองลูกค้า พื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจากไทรอัมพ์ และรวมถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ของไทรอัมพ์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการอย่างหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ

          พร้อมกับบริการ TEST RIDE สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ซึ่งทางโชว์รูมก็เตรียมให้ได้ทดลองขับขี่แบบครบทุกรุ่นเช่นกัน ชูโรงด้วยมอเตอร์ไซค์กลุ่ม Modern Classics ไม่ว่าจะเป็น Street Twin, Bonneville T120,Thruxton R รวมถึง Tiger800 ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง และ Street Triple Naked Bike อันโด่งดังในหลาย ๆ ภาพยนตร์ที่เราคุ้นเคยกัน
          โดยเรามองว่า การบริการที่หลากหลาย ทั้งการทดลองขับขี่ รวมถึงสินค้า อะไหล่และแอคเซสเซอรี่ต่าง ๆ ที่นำเข้าและเป็นสินค้าลิขสิทธิ์จากไทรอัมพ์โดยตรง จะกระตุ้นกำลังซื้อและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

          สำหรับเซอร์วิสอีกส่วนได้แก่ ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ฯ ซึ่งตรงนี้ เป็นมาตรฐานใหม่ที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ให้การรับรอง โดยในส่วนนี้ เราลงทุนทั้งในเรื่องของเครื่องมือซ่อมบำรุงเกรดพรีเมี่ยม และในส่วนของช่างเทคนิค เราได้รับการรับรองมาตรฐานการอบรม การให้บริการจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศอังกฤษ เพื่อให้ศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา (Triumph Bangna by Ultimate Ride) เป็นศูนย์บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพแห่งแรกในกรุงเทพ”

          ภายในงาน นอกจากเซเลบริตี้และนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สุดเท่มาร่วมงาน ยังมีเหล่าไบเกอร์ที่ให้ความสนใจมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดโชว์รูมไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ อีกกว่า 300 ท่าน โดยทางอัลทิเมท ไรด์ ได้เซอร์ไพรส์แขกในงานด้วยแฟชั่นโชว์ในคอนเซปต์ Ultimate Experience ที่จะสร้างประสบการณ์ดี ๆ ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์

          โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรไทรอัมพ์ บางนา (Triumph Bangna by Ultimate Ride) ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 800 ตารางเมตร พรั่งพร้อมทั้งด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้บริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์บริการหลังการขาย พร้อมเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด ด้วยเครื่องมือซ่อมบำรุงอันทันสมัยพร้อมการดูแลรถทุกคันด้วยความเอาใส่ใจโดยช่างเทคนิคประสบการณ์สูง ที่ผ่านมาตรฐานการอบรมการให้บริการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศอังกฤษ
          พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมใหม่ แอคเซสเซอรี่และเครื่องแต่งกายทุกชิ้นลด 10% ถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น

          โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรไทรอัมพ์ บางนา (Triumph Bangna by Ultimate Ride) เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00น.-18.00 น. แยกถนนบางนา (ศรีนครินทร์ 60) โทร.0-2748-8858 www.ultimateride.co.th / https://th-th.facebook.com/TriumphBangna

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้