Scomadi อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลุยตลาดท้ายปีในงาน Motor Expo 2016

1376 จำนวนผู้เข้าชม  | 


นายวุฒิไกร วัลลิสุต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากด้านขวา) และผู้บริหารระดับสูงทำพิธีเปิดบูธสโกมาดิอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่จองรถในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 โดยมีนายชลัทชัย ปภัสรพงษ์ รองประธานจัดงานควบคุมงานด้านการปฎิบัติการทั่วไป ให้เกียรติร่วมทำพิธีเปิด

 

          สโกมาดิ พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ สัญชาติอังกฤษ เตรียมโปรโมชั่นแคมเปญสุดเร้าใจเอาใจคนรักสกู๊ตเตอร์ ลุยตลาดส่งท้ายปีให้กับลูกค้าที่จองรถ สโกมาดิในงาน Motor Expo 2016 ด้วยของแถมมากมายรวมมูลค่ามากกว่า 12,000 บาท โดยแบ่งออกเป็น

  • ชุดแต่งของแท้จากสโกมาดิ ประเทศไทย สำหรับคนที่ชอบแต่งรถเป็นพิเศษ ประกอบไปด้วยผ้ายางปูพื้น ยางกันโคลน ที่ห้อยของ กรอบป้ายทะเบียน หมวกกันน็อค กระจกมองข้าง กรอบไฟท้าย และ CAP ไฟหน้า
  • รับฟรี ทะเบียน พรบ.
  • ดอกเบี้ยราคาพิเศษ

          ลูกค้าที่จองรถในงานนี้สามารถรับรถได้ทันทีที่สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี ส่วนลูกค้าที่อยู่ในต่างจังหวัดสามารถรับโปรโมชั่นแคมเปญนี้ได้เช่นกัน

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชม สัมผัส และทดลองขับขี่ได้ที่สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี หรือร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่าน

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้