KTM ท้าประชันความแรง เปิดตัวสุดยอดสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์รุ่นไฮไลท์ “1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

2913 จำนวนผู้เข้าชม  | 

           บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ “เคทีเอ็ม” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์รุ่นไฮไลท์ยอดนิยมแห่งปี “เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที” อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016)
          ท้าให้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นและท้าทายทั้งความแรง เร็ว จนอะดรีนาลีนหลั่ง พร้อมด้วยกองทัพเคทีเอ็มทั้งกลุ่มสตรีท, แอดเวนเจอร์ และออฟโรด รวมกว่า 14 รุ่น ร่วมอวดโฉม พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดเร้าใจสูงสุดกว่าแสนบาทเมื่อสั่งจองเคทีเอ็มภายในงาน

          คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 นี้บริษัทได้เปิดตัว KTM 1290 Super Duke GT (เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที) ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ในตระกูลเน็คเค็ด (Naked Bike) ในตำนานที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้ว
          ด้วยจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์มากมายและถึงแม้ว่า KTM 1290 Super Duke GT จะมาในชื่อคล้ายกับ KTM 1290 Super Duke R แต่กลับฉีกกฎเพิ่มความโดดเด่นมากกว่าด้วยการเป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งที่สมรรถนะเหมาะสมทั้งสำหรับการขับขี่ทางเรียบหรือทางลุย ทั้งระยะใกล้และไกล อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ปราดเปรียว ดุดันและแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต”
           สำหรับ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที คือ สุดยอดแห่งสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ยอดนิยมแห่งปี 2016 ที่จะมอบประสบการณ์แห่งความท้าทายทั้งความเร็วแรงและความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดแบบครบวงจรในตลาดรถซุปเปอร์ไบค์ในปัจจุบัน อาทิ ระบบ MSC (Motorcycle Stability Control) ซึ่งเป็นระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถเพื่อป้องกันการล็อคล้อและป้องกันล้อฟรีเมื่อเข้าโค้ง

          โดยมาพร้อมกับระบบเบรก C-ABS ที่ช่วยกระจายแรงเบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ระบบโช้คอิเล็กทรอนิกส์ (Semi-active shock) โช้คอัพหน้าแบบกลับด้าน WP กึ่งแอคทีฟและโช้คอัพหลัง WP กึ่งแอคทีฟโมโนโช้ค เพิ่มความราบรื่นคล่องตัวในทุกการขับขี่ด้วยควิกชิฟเตอร์ (Quickshifter) และระบบซุปเปอร์โมโต (Supermoto) ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างไม่สะดุดและความเร็วไม่ลดลง
           สามารถเลือกที่จะเพิ่มสมรรถนะให้กับรถด้วยการติดตั้งระบบ HHC (Hill Hold Control) ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขี่ขึ้นทางลาดชัน รวมถึงระบบ MSR (Motor Slip Regulation) ช่วยป้องกันล้อหลังลื่นไถลเมื่อมีการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว

           ทั้งนี้ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที ยังมีระบบกันสะเทือนของรถที่มีให้เลือก 3 โหมดประกอบด้วย โหมด Comfort, โหมด Street และโหมด Sport ที่ให้เลือกปรับตามสภาพถนนและการขับขี่ กระจกบังลมที่สามารถปรับเปลี่ยนความสูง เบาะนั่งที่มอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อที่สุดแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ และแฮนด์จับเพิ่มอุณหภูมิขณะขับขี่ในอากาศหนาวเย็น
           นอกจากนี้ ยังมีโหมดไฟเข้าโค้งแบบแอลอีดีและไฟหน้า-ท้ายแบบแอลอีดีที่สามารถปรับได้แบบอัตโนมัติ พร้อมยางสปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธุ์ใหม่ Pirelli Angel GT เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยสูงสุด

           นอกเหนือไปจากเคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที แล้ว บริษัทยังขนทุกรุ่นแบบครบพอร์ทโฟลิโอ ทั้งกลุ่มสตรีท, แอดเวนเจอร์ และออฟโรด
          พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมายและข้อเสนอสูงสุดกว่าแสนบาทให้กับผู้มาร่วมงานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นราคาพิเศษ ฟรี!! ประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี!! เซอร์วิส ฟรี!! ค่าจดทะเบียนและพ.ร.บ. รวมถึงคูปองเงินสด และของพรีเมี่ยมจากเคทีเอ็ม
          หากจองรถภายในงาน รับทันทีคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท แฟน ๆ สาวกสีส้มและผู้ที่สนใจพบกับเคทีเอ็มมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียได้ที่ บูธหมายเลข G11 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม นี้”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้