TATA MOTORS ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญสุดแรง ในมอเตอร์เอ๊กซ์โป

1061 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญแรง หั่นราคา ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ 2 แสน มอบของกำนัลมูลค่ามากมายสำหรับรถทาทาทุกรุ่นในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป 2016 จัดโปรแกรมตอบแทนลูกค้า เพิ่มมูลค่าเปลี่ยนรถทาทาคันเก่าเป็นทาทาคันใหม่ให้ราคาสูงสุด
          บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้ารถทาทา โดยมอบราคาและของกำนัลสำหรับรถทาทาทุกรุ่น

          เริ่มต้นจาก ทาทา ซีนอน ดับเบิลแค็บ DLS ที่หั่นราคาถึง 200,000 บาท จากเดิม 639,000 บาท ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ ด้วยราคาเพียง 439,000 บาทเท่านั้น พร้อมฟรี!! ประกันภัยชั้น 1 และสำหรับรุ่นที่เป็นสีเมทัลลิค เพิ่มเงินอีกเพียง 7,000 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น

          ขณะเดียวกัน รถกระบะทาทาทุกรุ่นยังมอบของกำนัลพิเศษ พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น อาทิ ทาทา ซีนอน แบบตอนเดียว ทาทา ซีนอน เฮฟวี่ดิวตี้ ทาทา ซีนอน แม็กซ์แค็บ ดีเซล ที่มอบของกำนัลมูลค่า 45,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี ทาทา ซีนอน 150 เอ็นเอ็กซ์พลอร์ 4WD มอบของกำนัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 รวมทั้งกระบะรุ่นเล็กอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ที่ได้รับของกำนัลมูลค่าถึง 30,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

          ลูกค้ารถกระบะทาทา ยังได้รับสิทธิพิเศษในการวางเงินดาวน์เริ่มต้นที่ 10% สำหรับรถทุกรุ่น และสามารถผ่อนเงินดาวน์ฟรีดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 4 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีฯ ได้อีกด้วย

          นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบโปรแกรมพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่าของทาทา ที่นำรถมาเปลี่ยนเป็นคันใหม่โดยให้ราคาสูงสุด ตามรุ่นและอายุการใช้งานของรถ
         

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้