MAZDA นำสกายแอคทีฟโชว์ล้นบูธ พร้อมสร้างรอยยิ้มเติมความสุขให้ทุกคน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ !! ส่งท้ายปี

994 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นายฮิโรโนริ ทานากะ (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานงานวางแผนองค์กร พร้อมด้วยนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถสปอร์ตโรดสเตอร์ระดับตำนานรุ่น MAZDA MX-5 สีแดง Soul Red ให้กับนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ที่ 5 จากขวา) ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่ควงคู่มากับลูกชายคนเก่ง นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ (ที่ 4 จากขวา) ซึ่งคุณขวัญชัยเรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ MX-5 ที่ครอบครองมาแล้วทุกเจนเนอเรชั่น ณ บูธมาสด้าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เมืองทองธานี

 

          มาสด้าจัดหนักส่งท้ายปีเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน ยกขบวนรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟลุยงานมหกรรมยานยนต์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้นด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ มั่นใจงานนี้จะสามารถดึงกำลังซื้อของลูกค้าออกมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ
          สำหรับงานในครั้งนี้ มาสด้าได้นำเอารถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรถมาสด้า สายพันธุ์สปอร์ตเจนเนอเรชั่นที่ 6 มากันครบทุกรุ่น ตั้งแต่รถสปอร์ตเปิดประทุน MX-5 รถอเนกประสงค์ครอส โอเวอร์ CX-3 และ CX-5 รถยนต์นั่ง Mazda3 และ Mazda2 ที่หลอมรวมด้วยองค์ประกอบที่ดีที่สุดของยานยนต์ในปัจจุบัน
          โดดเด่นสง่างามด้วยปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์, ตอบสนองขั้นเทพทั้งความแรง และประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัยระดับโลกกับเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE และการเชื่อมต่อสื่อสารด้วย MZD CONNECT เติมเต็มตลาดปิกอัพด้วยสปอร์ตปิกอัพสายพันธุ์แกร่ง บีที-50 ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกความต้องการใช้งาน
          งานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้มาสด้าจัดแสดงรถให้ลูกค้าได้สัมผัสครบทุกรุ่น เลือกซื้อรถที่ตอบสนองได้ตรงกับความต้องการใช้งานสูงสุด
          นอกจากนี้มาสด้าขอมอบของขวัญพิเศษเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปีกับ “Mazda All for You” จองรถมาสด้าในงานทุกรุ่น รับฟรีนาฬิกาข้อมือ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 5,000 บาท พร้อมกันนี้ลูกค้าที่จองรถมาสด้าทุกรุ่นทั้งในงานและโชว์รูมทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ จองคันไหนก็ได้...ลุ้นรับมาสด้า2 แฮ็ตช์แบค 5 ประตู รุ่นท็อป เครื่องยนต์คลีนดีเซล
          ด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย รวมถึงกระแสตอบรับในรถยนต์มาสด้าเจนเนอเรชั่นใหม่จะส่งผลให้มาสด้าประสบความสำเร็จยอดจองภายในงาน 4,000 คัน และยอดขายรวมทั้งปีจะทะลุ 42,000 คัน ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน อาทิ

          1.MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือระยะทาง 140,000 กิโลเมตร

          2.ครอสโอเวอร์รุ่นใหญ่มาสด้า CX-5 อัตราดอกเบี้ยเพียง 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมดูแลลูกค้า หรือ มาสด้า แคร์ 3 ปี หรือระยะ 60,000 กิโลเมตร

          3.ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กมาสด้า CX-3 อัตราดอกเบี้ย 0.99% พร้อมฟรีประกันภัยหนึ่ง

          4.พิเศษสุดสำหรับ!! มาสด้า3 ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัยหนึ่ง

          5.ส่วนมาสด้า2 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยหนึ่ง พร้อมฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,399 บาท ต่อเดือน

          6.สำหรับคนรักปิกอัพห้ามพลาด มาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้นเพียง 35,000 บาท และฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท
          7.พิเศษยิ่งขึ้นอีกเมื่อจองรถภายในงาน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี นาฬิกามาสด้า รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 5,000 บาท ฟรีทันที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้