สัมผัสสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก Lexus IS ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่งานมอเตอร์ เอกซ์โป

3014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          นายบิณฑ สินรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Amazing Luxury” แสดงออกถึงความล้ำสมัยแห่งยนตกรรมเลกซัส พร้อมสัมผัสรถสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก ครั้งแรกในประเทศไทย เลกซัส IS ใหม่ รวมทั้งยานยนต์เลกซัสหลากรุ่น พร้อมทั้งรับบัตรกำนัลที่พักโรงแรมเชอราตัน หัวหิน เมื่อจองเลกซัสทุกรุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33
          “เลกซัสกรุ๊ป” เข้าร่วมแสดงยานยนต์ระดับหรูในนาม เลกซัส ภายใต้แนวคิด “Amazing Luxury” สะท้อนประสบการณ์เหนือระดับผ่านภาพลักษณ์ความหรูหรา สะกดทุกสายตาในทุกมุมมองด้วยมิติแห่งความเรียบหรูด้วยศิลปะในการออกแบบที่เน้นความปราณีตพิถีพิถัน ในขณะเดียวกันยังเปี่ยมด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกันจนเกิดเป็นยนตกรรมชั้นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส  

          พบกับพื้นที่จัดแสดง Lexus Amazing Luxury

          โซน Hi-Light : สัมผัสรถเลกซัส IS ใหม่ รถรุ่นไฮไลท์ของงาน

          ครั้งแรกในประเทศไทยกับสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก IS 200t และ IS300h Beastiful เสน่ห์เกินยั้งใจ
          Lexus IS ใหม่ สง่างามด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่คมเข้มปราดเปรียว สะท้อนความสปอร์ตอย่างแท้จริง โฉบเฉี่ยวกับ 3-eye LED Headlamp โค้งรับกับไฟ LED Daytime Running Light คมเข้มด้วยชุดไฟท้ายรูปตัว L ซึ่งจัดเรียงอย่างมีมิติ สร้างมุมมองใหม่ที่บ่งบอกความเป็นผู้นำแห่งอนาคตของคุณ ดีไซน์ภายในถูกออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมาพร้อมกับระบบหน้าจอแสดงผล EMV (Electro Multi-Vision) ขนาด 10.3 นิ้ว สามารถสั่งการและควบคุมระบบต่าง ๆ จากปุ่มควบคุมกลางแบบ Remote Touch Interface
          เพิ่มความเร้าใจยิ่งขึ้นกับ เลกซัส IS ใหม่ ด้วย Drive Mode Select ที่จะทำให้ทุกรูปแบบของการขับขี่มีประสิทธิภาพได้อย่างใจที่ต้องการ และมั่นใจสูงสุดด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้วยระบบถุงลมนิรภัยรอบคันกว่า 10 จุด ทั้งบริเวณด้านหน้าแบบ Dual-Stage SRS และบริเวณหัวเข่า สำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมถุงลมเสริมที่นั่งด้านข้างและถุงลมเสริมความปลอดภัยแบบม่านสำหรับคนขับ ผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง

           พร้อมให้คุณครอบครองทั้ง IS200t F-sport  และ IS300h นิยามใหม่แห่งความเป็นสปอร์ตซีดานหรูระดับโลก 
          IS 200t ขีดสุดแห่งขุมพลัง  

          เลกซัส IS 200t ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรเทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง นวัตกรรมเครื่องยนต์ D-4ST ที่ผนวกความสามารถของเทอร์โบแบบท่อรับไอเสียคู่ (twin scroll)  ที่มาพร้อมระบบวาล์ว Dual VVT-I เพื่อประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือชั้น และระบบกันสะเทือน F Sport กับระบบเกียร์ 8-Speed SPDS (Sport Direct Shift) ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้าที่ 5800 รอบต่อนาที กับอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.0 วินาที 

          IS 300h สุดยอดแห่งพลังการขับเคลื่อนในระบบไฮบริด

          ระบบ Lexus Hybrid Drive ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งด้านการขับขี่แบบสปอร์ตและสมรรถนะที่โดดเด่นในด้านสิ่งแวดล้อม โดยรวมเอาพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson Cycle 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับรุ่นไฮบริดเท่านั้น ผสานพลังไฟฟ้าจากมอเตอร์กำลังส่งสูง เพื่อให้คุณขับขี่ได้อย่างราบรื่นและสมดุล ประสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงให้กำลังรวมทั้งระบบ 223 แรงม้า เร้าใจทุกการขับขี่ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงเพียง 8.5 วินาที ประหยัดสูงสุดด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 20.4 กิโลเมตรต่อลิตร
          พิเศษ !! สำหรับผู้ที่จอง IS300h Luxury ระหว่าง 1-31 ธันวาคมนี้ ราคา  2,999,000 บาท 

          โซนจัดแสดง :  สัมผัสรถเลกซัสหลากรุ่น ที่จะตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็น
          LS 600h Human Harmonics ยนตกรรมสำหรับผู้ที่มองหาความสมบูรณ์แบบ

          เลกซัส LS ยานยนต์สำหรับผู้บริหารระดับสูง ที่พัฒนาภายใต้ปรัชญาการแสวงหาความสมบูรณ์แบบไม่สิ้นสุด ได้รับการปรับปรุงในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน  โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดุดัน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะภายในของเลกซัส ที่เงียบ ประณีต และหรูหรา

          RC 200t The Soloist Charisma ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้...สมรรถนะที่ร้อนแรงและน่าหลงใหล 

          ยนตกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ผสาน “ความร้อนแรงและความน่าหลงใหล” ในหนึ่งเดียว ภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน คือ หลงใหลในครั้งแรกที่ได้เห็น และหลงใหลไปกับสมรรถนะสุดร้อนแรงในครั้งแรกที่ได้ขับขี่ ด้วยโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรง พัฒนาเฉพาะสำหรับ RC เท่านั้น พร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของเลกซัส และแซสซีส์สไตล์สปอร์ต ขับเคลื่อนจากขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 8-Speed Sport Direct Shift (SPDS) และรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวรวมถึงสมรรถนะที่เร้าใจและแฝงความสนุกสนานได้อย่างลงตัว

Ž
          RX 200t Live by your own rules DNA ครอสโอเวอร์หรูขนาดกลาง อาร์เอกซ์... ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

           ยนตกรรมครอสโอเวอร์ระดับสูงที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้า มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตรรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส สะท้อนบุคลิกที่เหนือกว่าของผู้ครอบครองด้วยภาพลักษณ์สปอร์ต ผสานรูปทรงโดดเด่น ดุดัน เหนือใคร ด้วยความ  ลงตัวของเส้นสายที่เชื่อมโยงกันจากด้านหน้าถึงด้านหลังอย่างมีดีไซน์ ทำให้รถดูมีมิติยิ่งขึ้น

 
          GS200t Aggressively Irresistible ปฏิวัตินิยามแห่งความสมบูรณ์แบบให้ยิ่งสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

           นิยามใหม่แห่งยนตกรรมซีดานระดับหรู คำตอบสำหรับคุณที่กำลังมองหาความเร้าใจ และความหรูหราที่ลงตัวของชีวิต มาพร้อมนิยามแห่งความสมบูรณ์แบบให้ยิ่งสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบ Spindle Grille ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่สะท้อนปรัชญาการออกแบบภายใต้แนวความคิด L-Finesse ของเลกซัส ให้มีรูปลักษณ์ที่ดุดันและโฉบเฉี่ยวปราดเปรียวยิ่งกว่าเดิม


          NX300h A New Sensation คอมแพคครอสโอเวอร์หรู พร้อมขับเคลื่อนทุกสัมผัสในตัวคุณ

          เลกซัส NX 300h ที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ในเมือง บทสะท้อนแห่งความโดดเด่นเฉพาะตัวและสุนทรียภาพในการขับขี่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Premium Urban Sports Gear’ เป็นยนตกรรม SUV สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัสที่เน้นการใช้งานในเมืองที่โดดเด่น แตกต่าง และสมบูรณ์แบบเหนือใคร


          ES300h “The Finest of Comfort” ยนตกรรมซีดานหรู ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

          ยนตกรรมที่สะท้อนนิยามใหม่ของซีดานสุดหรู เลกซัส ES 300h ที่เน้นทั้งสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ความปลอดภัยและความสะดวกสบายภายใต้แนวคิด “The Finest of Comfort” ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ที่สำคัญยังคงโดดเด่นด้วยขุมพลัง Full Hybrid ในแบบฉบับของเลกซัส  ออกแบบโดยผสานความสปอร์ตและหรูหราอย่างลงตัว  พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ


          CT 200h Live.Play.Fun. ไฮบริดแฮทช์แบค....สนุกกับทุกวันของชีวิต

           ประสบการณ์เร้าใจครั้งใหม่เกิดขึ้นทันที เพียงคุณสัมผัสยนตกรรม เลกซัส CT 200h ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ รูปลักษณ์งานดีไซน์แบบแอร์โรไดนามิก ตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมเป็นหนึ่งกับระบบเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพที่ใช้เครื่องยนต์ระบบ Full Hybrid

Ž          รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club ที่จะได้ร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเฉพาะลูกค้าคนสำคัญ พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ทั้ง 10 แห่งทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้