โหลดแอพ “MOTOR EXPO” รับโชค 2 ต่อ

1041 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33” ชวนโหลดแอพพลิเคชัน MOTOR EXPO ผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี! และลุ้นรางวัลพิเศษจาก PUMA
          “MOTOR EXPO” เป็นแอพพลิเคชัน ที่อัดแน่นด้วยข้อมูลข่าวสารงาน “MOTOR EXPO 2016” ทั้งรายละเอียดรถแนวคิด รถรุ่นล่าสุด กิจกรรมที่น่าสนใจ, BUYER’S GUIDE ช่วยเลือกซื้อรถ, บริการรถรับส่งชมงานฟรี, รายงานสภาพจราจร พร้อมแผนผังที่จอดรถในบริเวณงาน ฯลฯ

          วิธีดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชัน สำหรับ iOS เข้าสู่ App Store ไปที่ "Search" และเลือกค้นหาคำว่า "MOTOR EXPO TOUCH" กดปุ่ม "GET" หลังจากนั้นกดปุ่ม "Install" ติดตั้งโปรแกรม สำหรับ Android เข้าสู่ Google Play ไปที่  "Search" และเลือกค้นหาคำว่า "MOTOR EXPO" กดปุ่ม "Install" ติดตั้งโปรแกรม
          หรือ SCAN QR CODE นี้ เพื่อดาวน์โหลด



          โหลดฟรี!! รับบัตรฟรี!! ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2559 และลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก PUMA I MOTORSPORT COLLECTION 10 รางวัล ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 มกราคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.motorexpo.co.th และ https://www.facebook.com/motorexpo/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้