อั๊คโซ่ โนเบล ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” แต่งแต้มสีสันให้คอลูกหนังอาเซียน

742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า “ดูลักซ์” ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” พร้อมมอบประสบการณ์ฟุตบอลสุดพิเศษให้แก่แฟนบอล การแข่งขันในปีนี้นำทีมฟุตบอล 8 ทีมที่ดีที่สุดในอาเซียนมาเจอกัน คาดว่าจะมีจำนวนผู้ติดตามชมเป็นจำนวนมาก ในปีนี้ประเทศพม่าและฟิลิปปินส์ได้รับเกียรติเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการแข่งขันซึ่งมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้
          เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 ณ ประเทศสิงคโปร์ ได้เริ่มดึงดูดผู้ชมจากทั่วภูมิภาคอาเซียนมามากกว่า 20 ปี ประวัติศาสตร์อันยาวนานนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในปีนี้ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ได้มาสร้างบรรยากาศเกมกีฬาให้แก่แฟนชาวไทยและอาเซียนอีกครั้ง ด้วยเกมฟุตบอลที่สนุกและผู้เล่นที่มากความสามารถ นอกจากนั้น ในปีนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่เหล่าบรรดาแฟนบอลสามารถเข้าร่วมได้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของอั๊คโซ่ โนเบลที่ต้องการมอบประสบการณ์สีสันแก่คอลูกหนังอาเซียน
          หลายคนเชื่อว่าการมีส่วนร่วมในกีฬาจะช่วยส่งเสริมให้ผู้คนประสบความสำเร็จ และก่อให้เกิดความสามัคคีและมิตรภาพ พื้นที่สาธารณะ อาทิ สวนสาธารณะ และสนามกีฬาได้กลายเป็นพื้นที่ให้ผู้คนได้ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาต่าง ๆ ร่วมกัน อย่างเช่น ฟุตบอล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่พัฒนาจากการทำกิจกรรมร่วมกันของคนในชุมชน สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าพื้นที่สาธารณะนั้นสามารถสร้างชีวิตชีวาให้กับสังคมเมือง และยังตอกย้ำถึงความสำคัญของกีฬาและกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้