ผู้บริหารระดับสูง ทาทา มอเตอร์ส เยี่ยมชมบูธทาทาใน มอเตอร์ เอ็กซ์โปฯ

1232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหารระดับสูง ทาทา มอเตอร์ส เยี่ยมชมบูธทาทาในมอเตอร์ เอ็กซ์โป
พร้อมร่วมประชุมผู้บริหารวางแนวทาง ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย

 

          นายราวินดรา พิชาโรดี้ (Ravindra Pisharody) กรรมการบริหารบริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด บินมาประเทศไทยเพื่อเยี่ยมชมการจัดแสดงรถของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 33 พร้อมทั้งเข้าร่วมประชุมวางแผนระยะสั้นและระยะยาว เพื่อพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านของ ทาทา มอเตอร์ส ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผลิตภัณฑ์ การขยายเครือข่าย การให้บริการหลังการขยาย

 

          ปัจจุบัน บริษัททาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทยอย่างเต็มตัว หลังจากที่มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาด ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ พร้อมทั้งจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยก่อนสิ้นปีงบประมาณ 2559 รวมทั้งในปีงบประมาณใหม่หลังวันที่ 1 เมษายน 2560

 

 

          เกี่ยวกับ ทาทา มอเตอร์ส

          ทาทา มอเตอร์ส  ประเทศไทย เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2551 จากการร่วมทุนระหว่าง ทาทา มอเตอร์ส และกลุ่มบริษัทธนบุรีประกอบรถยนต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจำหน่ายยานยนต์คุณภาพระดับโลก ซึ่งกลุ่มบริษัทธนบุรีประกอบรถยนต์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบรถยนต์อิสระรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งให้บริการธุรกิจยานยนต์อย่างครบวงจร
          ทาทา มอเตอร์ส เป็นบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย มีรายได้กว่า 41,609 ล้านเหรียญสหรัฐในปีงบประมาณเมษายน 2558-มีนาคม 2559 ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ ไทย และสเปน รวมถึงแอฟริกาใต้และอินโดนีเซีย โดยมีการควบรวมกิจการรถยนต์ชั้นนำของอังกฤษอย่างจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อีกทั้งยังบรรลุข้อตกลงร่วมทุนกับบริษัทเฟียตในอินเดีย
          ปัจจุบันรถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส กว่า 9 ล้านคันถูกใช้งานอยู่บนท้องถนนในประเทศอินเดีย โดยบริษัท ทาทา มอเตอร์สเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทั้งรถโดยสาร และรถบรรทุก และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำของกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์ทาทา มอเตอร์ส เป็นที่ยอมรับและจำหน่ายในหลายประเทศทั้งในในภูมิภาคยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ เอเชียอาคเนย์ อเมริกาใต้ และรัสเซีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้