Crabtree & Evelyn เปิดตัว “A Feast for the Senses collection” รุ่นพิเศษ Limited Edition

3403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ใกล้ถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาส-ปีใหม่เข้ามาทุกที มาเตรียมพร้อมความสดชื่นให้กับผิวพรรณกันดีกว่า...ล่าสุด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์แครบทรี แอนด์ อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) เปิดตัวชุดของขวัญบำรุงผิวมือคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด “A Feast for the Senses collection” รุ่น Limited Edition
          เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงด้วยเซ็ตครีมบำรุงผิวมือ (Hand Therapy) 3 กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์ผสานความหอมจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ ผลไม้ และมวลดอกไม้ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ได้แก่ กลิ่น Festive Fig, Rose Pineapple และ Spiced Earl Grey ที่มาพร้อมแพคเกจพิเศษหลากหลายลวดลาย ดีไซน์โดยศิลปินชาวอังกฤษ
          มาพร้อมกับเนื้อครีมที่เข้มข้น ทั้งช่วยปรับสภาพผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Shea butter และ Ceramides ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือและให้ความเนียนนุ่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางจำหน่ายเป็นเซ็ตของขวัญครีมบำรุงผิวมือ (Hand Therapy) ขนาด 25 กรัม จำนวน 3 หลอด ราคาพิเศษ 995 บาท
           โดยคอลเล็คชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายและสีสันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของประเทศอังกฤษ โดยมี 3 ไอคอนหลักที่มีความพิเศษต่อการเฉลิมฉลองของอังกฤษตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและยังเป็นส่วนผสมหลักของครีมบำรุงมือคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย นั่นคือ Fig ผลลูกฟิกซ์, Pineapple (ผลสับปะรด) และ Earl Grey tea (ชาเอิร์ลเกรย์) ซึ่งทำให้คอลเล็คชั่นนี้ มีกลิ่นหอมพิเศษไม่เหมือนใคร

          นอกจากนี้ ยังมีชุดผลิตภัณฑ์เครื่องหอมภายในบ้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับคนรักการแต่งบ้าน ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอมให้กับบ้านในช่วงเวลาสำคัญได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ภายใต้ธีมคอลเล็คชั่น “Christmas Home Fragrance 2016” รุ่น Limited Edition มี 3 กลิ่นหอมพิเศษ ได้แก่ กลิ่น Noel, กลิ่น Windsor Forest และกลิ่น New Festive Fig ซึ่งประกอบด้วย เทียนหอม, หัวกระจายกลิ่นความหอม เป็นต้น”
          ร่วมส่งมอบช่วงเวลาดีๆพร้อมความหอมสดชื่นด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษแด่คนสำคัญ โดยเลือกชมและลองสัมผัสเนื้อครีมที่เข้มข้น ได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์แครบทรีแอนด์อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) ทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้ที่ สาขาดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2


         

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้