CAT เปิดตัว my 4G ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ คาดมีผู้ใช้บริการเพิ่มกว่า 1.7 ล้านเลขหมายภายในสิ้นปี

749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดตัวบริการ my 4G ภายใต้สโลแกน “my 4G เพื่อความสุขที่มากขึ้นของคนไทย” ชูจุดแข็ง ความแรง เร็ว และราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึง 4G อย่างทั่วถึง เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานที่ต้องการความเร็วที่เพิ่มขึ้นเพื่อใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ดูหนังฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งที่ต้องใช้ความละเอียดสูง โซเชียลมีเดีย อัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ ฯลฯ ตั้งเป้าหลังเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้ใช้บริการ my เพิ่มขึ้นเป็น 1.7 ล้านเลขหมาย

          พันเอกสรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า การเปิดบริการ my 4G จะทำให้ผู้ใช้บริการ my ที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 1.6 ล้านคน และผู้ใช้บริการใหม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ที่ความเร็วสูงขึ้นระดับ 100 Mbps บนโครงข่ายย่านความถี่ 1800 และ 2100 MHz. ที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ จึงเป็นบริการที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในปริมาณมากๆ เช่น video conference, video streaming, ภาพยนตร์ออนไลน์, ดาวน์โหลดข้อมูลขนาดใหญ่ และเล่นเกมส์ออนไลน์ ฯลฯ ทำให้การใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด

          สำหรับผู้สนใจสมัครใช้บริการ หรือย้ายค่ายมา my 4G ติดต่อรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2401-2222 หรือ www.mybycat.com โดยสามารถใช้บริการได้ดังนี้
          1.my 4G แบบรายเดือน “my 4G Jumbo” ใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G เต็มสปีดสูงสุดถึง 20 GB หลังจากนั้นใช้งานได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุดถึง 512 Kbps พร้อมสิทธิพิเศษดูหนังออนไลน์ที่ร่วมรายการผ่านแอพพลิเคชั่น PrimeTime ฟรี 30 วัน เมื่อสมัครใช้แพ็กเกจ my 4G Jumbo 499 บาทขึ้นไป
          2.my 4G แบบเติมเงิน แพ็กเกจเสริม “my 4G on Top” เริ่มต้น 199 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G ได้ 1 GB หลังจากนั้นใช้งานได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 Kbps สิทธิ์ส่วนเพิ่มเมื่อเปิดเบอร์ใหม่ แล้วเติมเงินเดือนละ 100 บาทขึ้นไป รับอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีอีก 1 GB ต่อเดือน นาน 12 เดือน

          สำหรับแผนการตลาดในไตรมาสสุดท้าย my เน้นสร้างการรับรู้บริการ 4G อย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ Above the Line ควบคู่ไปกับสื่อสนับสนุน ณ จุดขาย และเน้นการใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มักเลือกรับและให้ความสำคัญกับข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์ให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้งานจริง รวมถึงกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์เสนอสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายให้กับผู้ใช้บริการ

          ทั้งนี้ CAT ต้องการให้ my 4G เป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาบริการคุณภาพเพื่อความสุขที่เพิ่มขึ้นของคนไทยทุกคน จึงนำเสนอผ่านดารานักแสดงและผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ผู้ที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยเพื่อสื่อสารแคมเปญไปยังกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้สโลแกน “my 4G เพื่อความสุขที่มากขึ้นของคนไทย” พร้อมทั้งเดินหน้าจัดโปรโมชั่น my 4G ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน เพื่อเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่อง
          โดยตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีผู้ใช้บริการเพิ่มเป็นกว่า 1.7 ล้านเลขหมาย 8bf เป็นผู้ใช้บริการ 4G กว่า 5 หมื่นเลขหมาย ส่วนในปี 2560 คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการเพิ่มเป็น 2 ล้านเลขหมาย พร้อมเป้าหมายรายได้กว่า 2.6 พันล้านบาท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้