โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท ชวนชิมเมนูต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับเชฟอิตาเลียนชื่อดัง

1301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูอาหารอิตาเลียนต้อนรับเทศกาลปีใหม่โดยได้เชิญ “ริคคาร์โด คาตาร์ซี เกสต์” เชฟอิตาเลียนชื่อดังจากห้องอาหารอิตาลี “อิลซีโล” โรงแรมฮิลตัน สิงคโปร์มาร่วมเสริมทัพเชฟของห้องอาหาร “สกาลินี” โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนพิเศษ 4 คอร์สแสนอร่อยตลอดเดือนธันวาคมนี้

          “เชฟริคคาร์โด” เป็นเชฟที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่นใส่ใจต่อการปรุงอาหารอิตาเลียนด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม รังสรรค์อาหารหน้าตาทันสมัย โดดเด่นด้วยรสชาติและความสดของวัตถุดิบคุณภาพ ด้วยเหตุนี้เองห้องอาหาร “สกาลินี” ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารอิตาเลียนชั้นนำของกรุงเทพฯ จึงได้นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษเช่นนี้
          โดยเมนูที่ “เชฟ ริคคาร์โด” จะรังสรรค์ขึ้นมานั้นประกอบไปด้วย 4 คอร์ส โดยในแต่ละคอร์สลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 3 ตัวเลือกเพื่อให้เหมาะสมสำหรับคนทุกกลุ่มทุกวัย ในราคาสุทธิเพียง 1,899 บาทต่อท่านสำหรับอาหารเท่านั้น และราคาสุทธิเพียง 2,699 บาทต่อท่านสำหรับอาหารและไวน์ประกอบในแต่ละคอร์ส ระหว่างเวลา 18.00-22.30 น. ทั้งนี้ ห้องอาหาร “สกาลินี” ยังคงเสิร์ฟอาหารเมนูปกติด้วยเช่นกัน

          พิเศษ! สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ร่วมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าส่งท้ายปีใหม่ไปกับเมนูที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เองจากเมนูพิเศษที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ห้องอาหาร “สกาลินี” อาทิ หอยนางรม, ล็อบสเตอร์ และเมนูให้เลือกสั่งกว่า 10 เมนู ในราคาสุทธิเพียง 3,499 บาทต่อท่านสำหรับมื้อค่ำเท่านั้น

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2620-6666 E-mail: bkksu.info@hilton.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ Hilton.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้