ยิปรอค จัดโครงการ U-Lead Campus Tour ส่งเสริมศักยภาพสถาปนิกและนักออกแบบเยาวชนรุ่นใหม่

736 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

           บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากกว่า 45 ปี จัดโครงการ U-Lead Campus Tour ซึ่งเป็นแผนงานเชิงกลยุทธ์รูปแบบใหม่ในการสร้างความรับรู้ต่อแบรนด์และพัฒนาเครือข่ายความสัมพันธ์กับกลุ่มนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย
          เพื่อให้นักศึกษาสาขาสถาปัตย์และการออกแบบได้รับทราบถึงประวัติและชื่อเสียงในระดับโลกของกลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง และเข้าใจถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมการก่อสร้างของยิปรอคซึ่งมีจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับเป็นฐานข้อมูลในการกำหนดรายการวัสดุก่อสร้างในอนาคต

          มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการสร้างช่องทางเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างยิปรอคและกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งก็คืออาจารย์และนักศึกษาในสาขาสถาปัตย์และการออกแบบ ซึ่งสถาปนิกและนักออกแบบรุ่นใหม่เหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจและทำให้เราได้เห็นโลกการก่อสร้างแห่งอนาคต
          เนื่องจากพวกเขาเหล่านี้ต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้สอดคล้องกับสภาวะของโลกรอบตัวที่เป็นอยู่ โดยต้องเอาชนะความซับซ้อนและความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นให้ได้ ยิปรอคพร้อมสนับสนุนและส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์การก่อสร้าง เพื่อให้พวกเขาสามารถคิดออกแบบผลงานได้อย่างกว้างไกลและนำเสนอโครงการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับสูงสุด”

          โครงการ U-Lead Campus Tour เริ่มจัดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีเป็นแห่งแรก ต่อด้วยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ตามลำดับ ซึ่งการจัดกิจกรรมทุกแห่งต่างได้รับความสนใจจากนักศึกษาในแต่ละสถาบัน ซึ่งเข้ารับฟังข้อมูลและมีความเข้าใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอคได้เป็นอย่างดี
          โดยโครงการนี้จะนำเสนอการสาธิตระบบการติดตั้งผนังและเพดานและโครงการต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ยิปรอค โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้และมองเห็นภาพผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน รวมถึงมีแนวคิดในการบูรณาการโซลูชั่นส์การก่อสร้างชั้นเลิศของยิปรอคเข้ากับการออกแบบ อาทิ ระบบผนังดรายวอลล์และผลิตภัณฑ์อัลตร้าสตีล
          นอกจากนี้ ยิปรอคยังเชิญชวนให้นักศึกษาร่วมทำกิจกรรมมากมาย ทั้งกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่นยิปรอค กิจกรรมบนเฟซบุ๊กยิปรอคประเทศไทย เกมการตอบคำถามชิงรางวัลจากยิปรอค ฯลฯ ทำให้กลุ่มเป้าหมายได้ทราบว่า การตลาดระบบดิจิตัลของยิปรอคนำเสนอบริการแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ เพื่อมอบความสะดวกสบายในการรับข่าวสารและข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์การก่อสร้างได้อย่างง่ายดาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้