EPIC STUFF Online Store น้องใหม่ ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ ชูจุดขายด้วยสินค้าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

3401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          EPIC STUFF เปิดตัวเวบไซต์ออนไลน์ในชื่อ www.epicstuff.co.th เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ทางการชอปปิ้ง ที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมาย มุ่งโฟกัสที่กรุงเทพฯ เป็นหลัก พร้อมชูจุดขายการให้บริการที่รวดเร็วแบบมืออาชีพ ด้วยการส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายใน กทม. ไม่เกิน 3 ชั่วโมง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง
          สำหรับสินค้าในเวบไซต์นั้น ค่อนข้างหลากหลาย ครอบคลุมให้กับทุกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองสมัยใหม่ ที่สำคัญแบรนด์ต่าง ๆ ในร้านค้าออนไลน์ของเวบไซต์ จะต้องเป็นแบรนด์ที่ใหม่ ดูเก๋และมีสไตล์ ไม่เคยวางขายที่ไหนมาก่อน เพราะว่าต้องการที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องของการ ชอปปิ้ง ออนไลน์ใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มคนเมือง
          EPIC STUFF มีความตั้งใจอย่างแท้จริงในการที่จะสร้างความแตกต่างในเรื่องของการชอปปิ้งออนไลน์ สินค้าในเวบไซต์จึงมีความหลากหลาย และเสาะแสวงหามาจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์จากประเทศนั้น ๆ และต้องไม่เคยมีวางขายในเมืองไทยมาก่อนอีกด้วย โดยจะเน้นจุดขายที่เมื่อมีการสั่งซื้อจากลูกค้าแล้ว สินค้าจะจัดส่งถึงลูกค้าไม่เกิน 3 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าความโดดเด่นในเรื่องของการให้บริการที่รวดเร็วไม่เกิน 3 ชั่วโมงนั้นจะสร้างความต่างในเรื่องของการให้บริการ และที่สำคัญลูกค้าที่เข้ามาเลือกสินค้าในเวบไซต์ จะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นรูปภาพต่าง ๆ รายละเอียดของสินค้าที่ชัดเจน เพราะทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการทำโปรดักชั่นสินค้าเองทั้งหมดเพื่อข้อมูลที่เที่ยงตรงและแม่นยำและความน่าเชื่อถือ
          Johannes Bergstrom (โจฮัน เบิร์กสตอรม) ประธานบริหาร บริษัท EPIC STUFF จำกัด ได้กล่าวว่า “ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเวบไซต์ เราได้มีการวิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภค และข้อดีข้อเสียของการซื้อของออนไลน์ ซึ่งเราพบว่าส่วนใหญ่คนที่ซื้องของออนไลน์ ชอบในความสะดวก และความรวดเร็ว ไม่อยากรอคอยสินค้านาน หรือได้สินค้าไม่ตรงกับในเวบไซต์ เราจึงนำจุดนี้มาพัฒนาแก้ใข ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการโชว์จุดขายส่งสินค้าภายใน 3 ชั่วโมง และทำการโปรดักชั่น เช่น การถ่ายรูปสินค้าเอง เพื่อให้ลูกค้าเห็นรายละเอียดทุกจุด
          รวมถึงการให้ข้อมูลสินค้าตามจริง เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า รองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และยังมีวีดีโอเคลื่นไหว เพื่อที่จะง่ายต่อการตัดสินใจซื้ออีกด้วย สำหรับสินค้าต่างที่เราวางขายใน Online-Store นั้นมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปจนถึงหลักหมื่นบาท
          ในด้านการลงทุนสำหรับการทำเวบไซต์ Online-Store ของแบรนด์ EPIC STUFF นั้น เราได้มีการลงทุนไป 20 ล้านบาท และคาดหวังว่าจะมีการเติบโตหลังจากเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 20-30% ภายในปีนี้
          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.epicstuff.co.th โทร.0-2253-1160 E-mail: aon@epicstuff.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้