NISSAN ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก ตรวจเช็คสภาพรถให้ลูกค้า ฟรี!! 22 รายการ

3264 จำนวนผู้เข้าชม  | 



           บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก และผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “นิสสันร่วมทำความดีถวายพ่อหลวงกับโครงการตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถให้ลูกค้าฟรี สูงสุด 22 รายการ สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ

          นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางกลับภูมิลำเนา รวมถึงเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งการตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมกับการเดินทางนั้นเป็นสิ่งสำคัญ
          นอกจากจะช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังทำให้ลูกค้ามีความอุ่นใจมากขึ้น ดังนั้นนิสสัน และผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ จึงร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ภายใต้แคมเปญ “นิสสันร่วมทำความดีถวายพ่อหลวงกับโครงการตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย” เพื่อให้บริการตรวจเช็คสภาพรถ และบำรุงรักษารถยนต์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดระยะเวลา 70 ปี
          ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 22 รายการมาตรฐาน ครอบคลุม การตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ตรวจเช็คระบบน้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย รวมถึงระบบอื่น ๆ ที่สำคัญต่อการใช้รถ เป็นต้น
          โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2401-9600 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.nissan.co.th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้