“อาฟร่า สลิม” มาแรง ปาดหน้าเค้กที่แรก คว้าตัว “เจนนี่ 4 ล้านวิว” ไลฟ์สด กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีลิง

2226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ฮอตปรอทแตกแล้วสำหรับคลิปวิดีโอ ไวรัลของสาวใต้เสียงดีที่ชื่อว่า เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากได้โพสต์คลิปดีดกีตาร์ ร้องเพลง "ได้หมดถ้าสดชื่น" ผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง จนยอดวิวทะลุ 4 ล้านวิวแล้ว บรรดาสินค้าต่าง ๆ ตามล่าหาตัวกันให้วุ่น เพื่อมาโปรโมทสินค้าให้ แต่ที่ปาดหน้าเค้กทุ่มงบคว้าตัว น้องเจนนี่ไปเป็นที่แรกคือ แบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักน้องใหม่ “อาฟร่า สลิม”
          ซึ่งแบรนด์นี้เตรียมแผนการตลาดมาเป็นอย่างดี นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแบรนด์ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา มีเน็ตไอดอล และคนดังแถวหน้าของประเทศมาร่วมรีวิวในสื่อออนไลน์มากมาย อาทิ จ๊ะ คันหู หรือ จ๊ะ อาร์สยาม, บอม ชัชวาลย์, เบอร์รี่หญิง, แอมมี่ บอกรักผัว ฯลฯ
          การปรากฏตัวครั้งแรกของน้องเจนนี่กับการไลฟ์สดกับเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก “อาฟร่า สลิม” “คุณเอกบุปผา เอียดวิจิตร์” ซึ่งเธอใช้ชื่อในเฟสบุ๊คว่า มาดามบี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับและตัวแทนจำหน่ายอย่างล้นหลาม ภายใน 1 ชั่วโมงที่ไลฟ์สดมีคนเข้ามาดูร่วม 5 พันคน
          งานนี้น้องเจนนี่มีเซอร์ไพรส์สำหรับตัวแทน “อาฟร่า สลิม” เพราะเธอแต่งเพลงชื่อ “อาฟร่า สลิม จัดให้” มาร้องสดพร้อมดีดกีตาร์โชว์ด้วย งานนี้คนที่หน้าบานกว่าใครเห็นทีจะเป็นเจ้าของแบรนด์ “อาฟร่า สลิม” เพราะแว่วว่าตัวแทนจำหน่ายจากทั้งในและนอกประเทศรวมถึงลูกค้าหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย
          อีกทั้งตอนนี้แบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก “อาฟร่า สลิม” เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Afrathailand, IG: afra_thailand, ID Line: afrathailand, โทร.09-6919-1789 เว็บไซต์ http://shopdjung.lnws hop.com/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้