TCDC เปิดบริการ CO-WORKING VISA จับมือรัฐ-เอกชนทั่วกรุงเทพฯ ให้บริการสมาชิกในระหว่างย้ายที่ทำการ

2593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เปิดโครงการ Co-working visa ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วกรุงเทพฯ ให้บริการสมาชิกระหว่างการก่อสร้างศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบแห่งใหม่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2560 ทั้งนี้ ปัจจุบันศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เปิดให้บริการมากว่า 11 ปี มีผู้เข้าใช้บริการต่อปีราว 150, 000 ครั้ง

          นายอภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกล ผู้อำนวยการศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) กล่าวว่า ปัจจุบันศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) อยู่ในระหว่างการก่อสร้างศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบแห่งใหม่ ณ ถนนเจริญกรุง ภายในพื้นที่อาคารไปรษณีย์กลางบางรัก ซึ่งนอกจาก TCDC Commons ที่เปิดให้สมาชิกได้ใช้บริการแล้ว ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ยังได้จัดโครงการ Co-working visa โดยได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วกรุงเทพฯ ให้บริการพื้นที่แก่สมาชิก อาทิ HUBBA, HUBBA-TO, Discovery HUBBA, The Hive, Draft Board, Launchpad, Muchroom, Fabcafe Bangkok, Paperspace, Kliquedesk, The Rabbit Hub, TK Park, E88, Think Space B2S, SYNHUB ฯลฯ

          สำหรับการย้ายที่ทำการและที่ให้บริการของศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเจริญกรุงนั้น ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้แผนพัฒนาย่านสร้างสรรค์ เจริญกรุง-บางรัก-คลองสาน สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มุ่งสร้างย่านดังกล่าวให้เป็นศูนย์รวมนักคิด นักสร้างสรรค์ นักลงทุนและผู้ประกอบการธุรกิจสร้างสรรค์ ที่เน้นเพิ่มเติมนวัตกรรมและไอเดียเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม

          โดยศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเจริญกรุงคาดว่าจะพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบประมาณเดือนเมษายน 2560 ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเดิมและเพิ่มบริการใหม่ ๆ พร้อมรองรับจำนวนสมาชิกที่มากขึ้น ทั้งนี้ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เปิดให้บริการมากว่า 11 ปี ได้มีสมาชิกรวมกว่า 40,000 คน มีผู้เข้าใช้บริการต่อปีราว 150,000 ครั้ง

          สมาชิกสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่งก่อนใช้บริการได้ที่ www.coworkingvisa.tcdc.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) โทร.0-2105-7441 เว็บไซต์ www.tcdc.or.th

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้