FAUCHON เปิดตัวขนมหวานใหม่ ต้อนรับคริสต์มาส ด้วยเค้กดีไซน์ใหม่ 3 สไตล์ 3 รสชาติ

986 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่เข้ามาทุกที...โฟชอง (FAUCHON) ร้านอาหารและขนมหวานสุดชิคจากฝรั่งเศส ไม่พลาดที่จะรังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปลายปีแบบนี้ ด้วยเค้กดีไซน์ใหม่ 3 สไตล์ 3 รสชาติ เพื่อให้คอขนมหวานได้ลิ้มลองกับเมนูใหม่ “BUCHE 130 ANS, Red Santa’s Hat และ White Santa’s Hat” พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลก สำหรับเมืองไทยพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป ที่ร้านโฟชองทั้งสองสาขาในเมืองไทย ได้แก่ สาขาเอ็มควอเทียร์ และสาขาสยามพารากอน
          เริ่มต้นความอร่อยชิคๆกับเค้กทรงเก๋ “BUCHE 130 ANS” (เค้กบุช) เค้กผลแอปเปิ้ลสีเหลืองทอง ที่ได้แรงบันดาลใจจากการประดับประดาของผลแอปเปิ้ลบนต้นคริสต์มาสที่สื่อถึงฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง จึงก่อเกิดเป็นเค้กเมนูใหม่นี้...โดยคำแรกที่ได้ลิ้มรสจะสัมผัสถึงรสชาติความละมุนของมิ้ลด์ช็อกโกแลต (Milk Chocolate) ที่เคลือบตัวเค้กด้านนอก ผสานกับความเข้มข้นของตัวเค้กด้านในสูตรเฉพาะของโฟชอง ด้วยมูสชีสครีมยูสุ (Yuzu cream cheese mousse), บิสกิตรส gingerbread, เนื้อแอปเปิ้ลสไลด์พอดีคำสลับชั้นกับครีมยูสุและฐานด้านล่างตัวเค้กอร่อยกรุบกร๊อบด้วยไลม์คลัมเบิล (Lime Crumble) ซึ่งจะเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่คำแรก (ราคาชิ้นละ 250 บาท)
          อร่อยต่อด้วยเค้กเรียกรอยยิ้ม “Santa’s Hat cake” เค้กทรงหมวกแซนต้า มีด้วยกัน 2 ดีไซน์ ประเดิมด้วยเค้ก “Red Santa’s Hat” ตัวเค้กด้านนอกทำจากมิ้ลค์ช็อกโกแลต สอดไส้มูสช็อกโกแลตอร่อยเข้มข้นเข้ากันดีกับฐานเค้กที่ทำจากบิสกิต ช็อคโกแลตและตกแต่งหน้าเค้กด้วยมาร์ชเมลโล่ รสวานิลลาเนื้อนุ่ม สำหรับเค้ก “White Santa’s Hat” เนื้อเค้กด้านนอกเคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลต สอดไส้มูสเนียนนุ่มรสวานิลลา ผสานกับความเปรี้ยวอมหวานจากคอมโพทสตรอเบอร์รี่และราสพ์เบอร์รี่ ที่มาพร้อมกับบิสกิตวานิลลา... คริสต์มาสนี้จะพิเศษกว่าปีไหน ๆ อย่ารอช้าที่จะร่วมพิสูจน์ความอร่อยไม่เหมือนใครนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป (สนนราคาชิ้นละ 300 บาท)
          พบกันได้ที่ร้านโฟชอง (FAUCHON) ทั้งสองสาขาในเมืองไทย ได้แก่ สาขาสยามพารากอน ชั้น G โทร.0-2610-7802 และ สาขาเอ็มควอเทียร์ ชั้น G อาคาร The Helix Quartier ห้างเอ็มควอเทียร์ โทร.0-2003-6033-4 พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้