ครอบครัว TOYOTA จัดกิจกรรม “โตโยต้าบุพการี” ส่งมอบความสุขในโอกาสปีใหม่ ให้แก่เด็กและเยาวชน

992 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำคณะผู้บริหารและบริษัทในเครือโตโยต้า ได้แก่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สยาม โตโยต้าอุตสาหกรรม จำกัด ชมรมผู้ผลิตชิ้นส่วนโตโยต้า และชมรมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า ร่วมจัดกิจกรรม “โตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 44 โดยได้รับเกียรติจาก นายมานิตย์ มณีธรรม รองอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน ร่วมเป็นประธานในพิธี ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี 
           กิจกรรม “โตโยต้าบุพการี” ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทในเครือ ซึ่งดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ พ.ศ. 2515 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมโอกาสและความเท่าเทียมให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีและสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท จ.นนทบุรี ให้ได้รับความรักและความอบอุ่นเหมือนกับเด็กทั่วไปในสังคม พร้อมทั้งเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวโตโยต้า
          กิจกรรมนี้จึงถือเป็นวันที่ครอบครัวโตโยต้าจัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ให้แก่เด็ก โดยภายในงานมีกิจกรรม อาทิ การเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถของตัวเองผ่านการจัดแสดงบนเวที ร่วมพูดคุยกับเด็ก ๆ เพื่อสร้างความใกล้ชิดและรับประทานอาหารร่วมกัน รวมถึงสนับสนุนเงินทุนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้

          ในปีนี้ครอบครัวโตโยต้าร่วมสนับสนุนงบประมาณ 300,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้อข้าวของเครื่องใช้ ดังนี้

  • สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จัดซื้ออุปกรณ์วอลเล่ย์บอลและตู้เสื้อผ้าเหล็ก มูลค่า 150,000 บาท
  • สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนบ้านพญาไท จัดซื้อกล้องวงจรปิดพร้อมจอเครื่องควบคุมการทำงาน จำนวน 15 ตัว มูลค่า 150,000 บาท

          นอกจากนี้ยังส่งมอบความสุขผ่านการมอบของขวัญให้แก่เด็กๆทุกคนที่อยู่ในสถานสงเคราะห์อีกด้วย

          มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “กิจกรรมโตโยต้าบุพการี เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ครอบครัวโตโยต้าดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดโอกาสในโอกาสวันปีใหม่ที่จะมาถึง รวมถึงสร้างโอกาสด้านการศึกษา การพัฒนาคุณภาพชีวิต ตลอดจนมอบความรัก ความอบอุ่นให้แก่เด็กและเยาวชน อันจะช่วยพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนไทยให้ทัดเทียมนานาประเทศ ผมหวังว่าเด็ก ๆ จะสนุก มีความสุขกับกิจกรรม และสิ่งต่าง ๆ ที่ครอบครัวโตโยต้าเตรียมไว้ให้ในวันนี้ สมดังปณิธานที่ว่า “โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้