POMO Bebe (โพโมะ เบเบ้) เทคโนโลยีสุดล้ำที่เปรียบเสมือนนางฟ้าปกป้องลูกน้อยของคุณ

2951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          POMO Bebe เครื่องติดตามพัฒนาการของเด็กนวัตกรรมใหม่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ช่วยดูแลสุขภาพลูกน้อยของคุณตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมฟังก์ชั่น วัดอุณหภูมิร่างกาย วัดอุณหภูมินม บันทึกการเคลื่อนไหว ตรวจสอบการนอนหลับ หรือ ระบบป้องกันเด็กหาย ติดตั้งใช้งานง่าย และสะดวก สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของผู้ปกครองผ่านแอพพลิเคชั่น POMO Bebe เพื่อดูข้อมูลสุขภาพของเด็กรวมถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบสนองความปลอดภัย และสุขภาพที่ดีของลูกรัก

          จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  • วัดอุณหภูมิร่างกาย
  • ตรวจสอบการนอนหลับ 
  • ระบบป้องกันเด็กหาย

          ฟังก์ชันการใช้งาน

          1.Baby Temperature-วัดอุณหภูมิร่างกาย
          “Feels rest assured that your baby is well”
          หมดห่วงเรื่องสุขภาพของลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่สามารถวัดอุณหภูมิของเด็กโดยสแกนอุณหภูมิที่หน้าผาก หลังจากสแกนเรียบร้อยแล้วอุปกรณ์จะทำการสั่นเตือน และ แสดงค่าอุณหภูมิที่หน้าจอ POMO Bebe ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลสุขภาพของเด็กย้อนหลังได้อีกด้วย  
          2.Milk Temperature-วัดอุณหภูมิโหมดอุปกรณ์
          “Prepare perfect meal for your baby”
          เพิ่มความใส่ใจ และความห่วงใยให้ลูกน้อยของคุณได้ดื่มนมอุณหภูมิที่เหมาะสมเหมือนนมจากอกแม่ โดยเขย่า POMO Bebe เพียง 2 ครั้ง และ ชี้ไปที่ขวดนม หลังจากทำการวัดค่าเรียบร้อยแล้ว ค่าของอุณหภูมิจะปรากฏบนหน้าจออุปกรณ์ ทั้งนี้สามารถวัดอุณหภูมิอาหารที่เหมาะสมตามหลักโภชนาการ อุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการอาบน้ำ หรือ อุณหภูมิของเหลวอื่น ๆ
          3.Room Temperature-วัดอุณหภูมิห้อง
          “Create an ideal sleeping environment”
          รู้อุณหภูมิสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมได้ตลอดเวลาเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกรัก เช่น อุณหภูมิห้อง หรืออุณหภูมิภายในรถ เพียงเขย่า POMO Bebe 2 ครั้ง
          4.Movement Tracking-บันทึกการเคลื่อนไหว
          “Encourage your baby’s development”
          รู้การเคลื่อนไหว และการพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหวของลูกน้อยตลอดเวลา เพียงเปิดแอพพลิเคชั่น POMO Bebe และติดคลิปแม่เหล็กไว้ที่เอว หรือหน้าท้องของเด็ก ระบบจะทำการบันทึกและเก็บข้อมูลสุขภาพของเด็กในช่วง 10 วันที่ผ่านมา
          5.Sleep quality-ตรวจสอบการนอนหลับ
          “Ensure baby's growth while they’re asleep” 
          การหลับสนิทเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย โดยสามารถตรวจคุณภาพการนอนหลับได้ตลอดเวลาว่าหลับสนิทหรือไม่ เพียงติดคลิปแม่เหล็กไว้ที่เอว หรือหน้าท้องของเด็ก และดูผ่านแอพพลิเคชั่น POMO Bebe
          6.Sleep temperature alert-วัดอุณหภูมิขณะนอนหลับ
          “Give your baby a truly comfortable sleep”
          ตัวช่วยที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจในการดูแลลูกน้อยยามค่ำคืน POMO Bebe สามารถตรวจสอบอุณหภูมิรอบข้างของเด็กขณะนอนหลับ หากผ้าห่มหลุดออกจากตัวเด็กและอุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วหรือลดต่ำกว่า 26 องศาเซลเซียส จะมีการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟน
          7.Find-Me-ระบบป้องกันเด็กหาย
          “As if a Guardian Angel always protected your baby”
          POMO Bebe ยังถูกออกแบบมาสำหรับตรวจสอบความปลอดภัยของลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่จะได้รับแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนเมื่อเด็กออกห่างจากพื้นที่ปลอดภัยประมาณ 15 เมตร

          การดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น POMO Bebe เพื่อใช้คู่กับอุปกรณ์  
          สามารถดาวน์โหลดได้ 2 ระบบ คือ IOS 7.0 และ Android 4.1 ขึ้นไป/ราคา 2,990 บาท/ สั่งซื้อได้ที่ Official Line: @pomo_house www.pomohouse.com และ Facebook: pomo_house โทร.0-2105-4274

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้