BenzStarFlag ยืนยันต่อเวลาโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี “ว้าว-มอเตอร์เอ็กซ์โป” จนถึง 30 ธ.ค.นี้ ที่เดียวที่กล้าให้ขนาดนี้

1291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “เบนซ์สตาร์แฟลก” ขยายเวลาแคมเปญโปรโมชั่น “ว้าว-มอเตอร์เอ็กซ์โป” มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ไปจนถึง 30 ธันวาคมนี้ พร้อมกับเริ่มส่งมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงานแล้ว อาทิเช่น CLA (Facelift) The new Vito เป็นต้น

          เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย ที่เดียวเท่านั้นที่กล้าให้ขนาดนี้ ยืนยันต่อเวลาให้ลูกค้าขยายเวลาแคมเปญ WOW Motor Expo ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 เอาใจกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกรถรุ่นที่ถูกใจจริง ๆ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ที่เพิ่งจบลงไป ด้วยการมอบ “โปรโมชั่นรับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 10 เท่า” จากบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำมากมายที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย หรือ KTC เป็นต้นในกรณีที่ลูกค้าที่ชำระเงินดาวน์ผ่านบัตรเครดิต สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น
          พิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น C 350 e AMG และ E 220 d AMG โดยเฉพาะ จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปีอาทิเช่น ผ่อน 0% นาน 5 ปี หรือฟรีค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 5 ปี และประกันภัยชั้นหนึ่ง 2 ปี โปรโมชั่นเร้าใจขนาดนี้คงทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

           สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ ๆ ที่เพิ่งจะเปิดตัวภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้ ทางเบนซ์สตาร์แฟลกก็เป็นโชว์รูมอันดับแรก ๆ ที่ได้เริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าแล้ว อาทิ The CLA-Class Facelift สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู ยนตรกรรมเจเนอเรชั่นใหม่ ที่มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ CLA 200 Urban (Facelift) ราคา 2.14 ล้านบาท และ CLA 250 AMG Dynamic (Facelift) ราคา 2.49 ล้านบาท รวมถึงรถตู้เอนกประสงค์สุดหรู The new Vito 116 Tourer SELECT แบบ Extra Long 11 ที่นั่ง ราคา 2.94 ล้านบาท ที่เพิ่งเปิดตัวก่อนงานมอเตอร์เอ็กซ์โปเมื่อไม่นาน ก็ได้ทยอยส่งมอบมาอย่างต่อเนื่องจนถึงขณะนี้
          เพื่อการันตีความมั่นใจของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผลสำรวจมติมหาชนผู้ใช้รถยนต์ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2559 หรือ THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD 2016 (TAQA Award 2016) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ได้มอบ 2 รางวัลให้กับ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ภาพลักษณ์ดีเด่น ด้านความปลอดภัยสูง และ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมภาพลักษณ์ดีเด่นด้านเทคโนโลยีระดับสูง ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งระดับหรูของประเทศไทย

          เข้ามาสัมผัสรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.0-2248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้