BRG Group ห่วงใยความปลอดภัย จัดเต็ม “ตรวจเช็กรถฟรี!...รับปีใหม่”

1144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          BRG Group จัดกิจกรรม “ตรวจเช็กรถ ฟรี! 36 รายการ รับปีใหม่” เน้นความปลอดภัยก่อนเดินทางไกล ชูอะไหล่แท้พร้อมชุดแต่งสุดเท่ห์ “Carlsson/M’z SPEED” รับส่วนลดสูงสุด 40% เริ่มวันนี้ ถึง 30 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์ BRG ทั่วประเทศ
          นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรม “ตรวจเช็กรับฟรี!..รับปีใหม่” ด้วยการเชิญชวนให้ลูกค้าในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป และลูกค้ารถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม นำรถยนต์เข้ามาตรวจเช็กสภาพ ฟรี! 36 รายการ อาทิ ตรวจเช็กแบตเตอรี่-ไดชาร์จ, สายพาน-ตัวตั้งสายพาน, กรองอากาศ, กรองแอร์, ระดับน้ำมันเกียร์, เฟืองท้าย เบรก, ผ้าเบรกหน้า-หลัง, เช็คเพลาขับ และ ระบบพัดลมไฟฟ้า- ท่อย่าง, เป็นต้น

          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนก่อนเดินทางไกลในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีวันหยุดยาวหลายวัน
          นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เสริมพิเศษเฉพาะในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สำหรับในงาน BRG Clinic Day ที่มีบริการสำหรับผู้นำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป อย่างมากมาย อาทิ การวิเคราะห์และรับปรึกษาปัญหาทางด้านเทคนิครถยนต์ การจำหน่ายอะไหล่แท้คุณภาพมาตรฐานจากโรงงาน อาทิ ปอร์เช่ โฟล์คสวาเก้น ออดี้ หรือเมอร์ซิเดสเบนซ์ ในราคาสุดพิเศษ
           นอกจากนี้ ได้นำอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากสำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศเยอรมนี “Carlsson” และประเทศญี่ปุ่น “M’z SPEED” มาจัดจำหน่ายให้เลือกตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ ในราคาสุดพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% หรือเลือกผ่อน 0% นาน 3 เดือน สำหรับยอดการชำระเงิน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับของสมนาคุณต่าง ๆ อีกมากมาย
           พร้อมเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด 2 แห่ง ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนา และสาขาสุทธิสาร ที่มีศูนย์บริการรับทำ/ซ่อมสีตัวถังระดับห้างสำหรับรถยนต์พรีเมี่ยม โดยเปิดรับแจ้งเคลมสำหรับบริษัทประกันภัยทุกแห่ง ด้วยราคายุติธรรมและคุณภาพในระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ ยังมีบริการซ่อมบำรุงรถยนต์ “ปอร์เช่” ด้วยเครื่องมือพิเศษ และอะไหล่แท้ที่รองรับการบริการสำหรับทุกรุ่น พร้อมช่างเทคนิคที่ชำนาญงานโดยเฉพาะ เพื่อรองรับการบริการที่เปี่ยมด้วยมาตรฐาน

           และที่สำคัญ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดเตรียมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด อาทิ The New Beetle Cabriolet/Coupe, Carlsson GLA, The New E-Class, The New Extima, Ford Mustang 2017, Volkswagen Caravelle, AudiTT และ Audi TTS รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีความประสงค์จะมอบของขวัญที่ล้ำค่าให้แก่คนที่คุณรัก ในราคาสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอมากมาย เพื่อเป็นการส่งความสุขสำหรับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างแท้จริง
           กิจกรรม “ตรวจเช็กรถฟรี!..รับปีใหม่” ในงาน BRG Clinic Day จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. ที่ศูนย์บริการรถยนต์ บีอาร์จี กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สุทธิสาร, แจ้งวัฒนะ, รามคำแหง, ศรีนครินทร์ และภูเก็ต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้