“มาดามแมงโก้” มะม่วงสุกอบแห้ง 100% ปราศจากน้ำตาล

2702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ของขวัญเพื่อสุขภาพให้ทุกคนในปีใหม่ 2560 ด้วย “มาดามแมงโก้” มะม่วงสุกอบแห้ง 100% ผลิตจากมะม่วงคุณภาพสูงเกรดส่งออก จาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ที่ใครได้ชิมต่างก็ติดใจในความอร่อยด้วยรสชาติหวานแบบธรรมชาติ ปราศจากการผสมน้ำตาล
          มะม่วงอบแห้ง “มาดามแมงโก้” ยังมีประโยชน์ในการเป็นแหล่งไฟเบอร์ชั้นดีช่วยกระตุ้นการขับถ่าย และยังมีโพแทสเซียมช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ ป้องกันอาการกล้ามเนื้อชักกระตุก อีกทั้งยังช่วยลดความเครียด และสร้างออกซิเจนให้ร่างกายด้วยธาตุเหล็กบำรุงเลือด ป้องกันภาวะโลหิตจาง ร่างกายอ่อนเพลีย พร้อมกับเป็นแหล่งแคลเซียม แมงกานีส วิตามินเอ วิตามบีคอมเพล็กซ์ และวิตามินซี ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน บำรุงผิวพรรณ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังช่วยให้ระบบการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายให้เป็นปกติ ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ตลอดจนริ้วรอยก่อนวัยและภาวะเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ

          ส่งมอบของขวัญปีใหม่อร่อย ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีให้ทุกคน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ 10 แถม 2 แพค (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ราคาแพคละ 125 บาท (200 กรัม) สนใจสั่งซื้อ หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย โทร.09-8838-7556, 09-3261-8999 / Line ID: madamemango56 / E-Mail: madamemango56@gmail.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้