CHEVROLET ฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่ เสริมแกร่งผู้จัดจำหน่ายในอนาคต

1049 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมความแข็งแกร่งสู่อนาคต: มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (ที่ 6 จากขวา) คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย (ที่ 5 จากขวา) และคุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า (ที่ 7 จากขวา) ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตระหว่างกิจกรรมเวิร์กช็อปที่มุ่งเน้นมอบความรู้เกี่ยวกับแบรนด์และแนวทางการตลาดของเชฟโรเลตเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้จัดจำหน่ายอย่างยั่งยืน


          เพื่อเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่าย โดยมุ่งเน้นที่การมอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์และแนวทางการตลาดของเชฟโรเลต พร้อมกระชับความสัมพันธ์ให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาบริหารจัดการธุรกิจผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตต่อไปในอนาคต
          มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนของแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย เป้าหมายของการจัดเวิร์กช็อปในครั้งนี้ คือการมอบข้อมูลความรู้และความเข้าใจในแบรนด์และการดำเนินธุรกิจของเชฟโรเลตให้มากขึ้น กิจกรรมนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเชฟโรเลตและผู้จัดจำหน่ายให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย

          พวกเขาจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ประกอบการระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ที่จะสามารถยกระดับธุรกิจของครอบครัวในอนาคต มุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจของพวกเขา และเติบโตไปพร้อมกับเชฟโรเลตต่อไป”
           กิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มุ่งเน้นที่การให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์เชฟโรเลต การดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ตลอดจนการตลาดแบบดั้งเดิมและผ่านช่องทางดิจิตอล โดยมีการอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียและการทำตลาดผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยความร่วมมือกับทีมงานจากกะรัตและคอมมอนเวลธ์ บริษัทเอเจนซี่โฆษณาชื่อดัง

          คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย กล่าวว่า “ผู้บริหารรุ่นใหม่เหล่านี้มีศักยภาพสูงมาก ด้วยอายุระหว่าง 23-30 ปี พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ได้อย่างรวดเร็วซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของรัฐบาลที่ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิตอลในองค์กรธุรกิจ พวกเขายังมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมที่ต้องการสานต่อและสร้างการเติบโตต่อยอดให้แก่ธุรกิจ ดังนั้นเชฟโรเลตและผู้จัดจำหน่ายจะเติบโตและประสบความสำเร็จไปพร้อมกันในฐานะครอบครัวเดียวกัน”
          คุณธนชาติ จันทร์วาววาม บริษัท ช.เอราวัณ ออโตโมบิล นครปฐม จำกัด (เชฟโรเลต นครปฐม) กล่าวว่า “ผมทำงานกับเชฟโรเลตมานาน 5 ปีแล้ว เชฟโรเลตเป็นเหมือนครอบครัวของเรา ดังนั้นผมจึงต้องการทำให้ดีที่สุด การเข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ช่วยให้ความรู้ในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ได้ดีมาก เชฟโรเลตให้การสนับสนุนเราเสมอ เราจึงรู้สึกว่าเราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันที่เดินเคียงข้างไปด้วยกัน”
          คุณปิติภัทร สุวรรณาภินันท์ บริษัท ซี เอ วาย มอเตอร์ จำกัด (เชฟโรเลต อยุธยา) กล่าวว่า “ผมเติบโตในสหรัฐอเมริกา เชฟโรเลตจึงอยู่ในดีเอ็นเอตั้งแต่เกิด ผมรักการดูแลลูกค้า เพราะผมชื่นชอบที่จะได้เห็นพวกเขามีความสุขและยิ้มทุกครั้งที่เข้ามายังผู้จัดจำหน่ายของเรา การฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้การดำเนินงานของผู้จัดจำหน่ายดียิ่งขึ้นไปอีกและยกระดับการเติบโตให้สูงขึ้นอีกขั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้