AfraSlim จับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปะทะ “5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี้ยว” เซอร์ไพรส์ลูกค้าและตัวแทน

3096 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก แบรนด์ อาฟร่า สลิม โดย ห้างหุ้นส่วนจำกัดช้อปดีจัง ล่าสุดคว้าตัวสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นมาไลฟ์สดอีกรอบ แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เมื่อเจ้าของแบรนด์ มาดามบี้ เอาใจลูกค้าและตัวแทน มอบความสุขส่งท้ายปี คว้าตัว 5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี๊ยว นำโดย ต๋อง วัฒนา ,หรั่ง ศุภฤกษ์ ,นัท กฤติธี ,ไอ รัชกร และฟิวส์ ธงธวัช มาร่วม Cover เพลงอาฟร่า สลิม จัดให้ ที่สาวเจนนี่แต่งขึ้น!!

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น


5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี๊ยว


มาดามบี้ หรือ คุณบี้ เอกบุปผา เอียดวิจิตร์


          การไลฟ์สดครั้งนี้จัดขึ้นที่ร้าน Bie Beauty เทสโก้โลตัส ทุ่งสง โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยแฟนคลับของสาวเจนนี่ และ 5 หนุ่มเน็ตไอดอลสุดเฟี๊ยว เต็มลานหน้าร้านกันเลยทีเดียว โดย มาดามบี้ หรือ คุณบี้ เอกบุปผา เอียดวิจิตร์ เจ้าของแบรนด์ อาฟร่า สลิม กล่าวว่า “เราอยากกระจายรายได้และเพิ่มช่องทางในการทำมาหากินให้กับคนที่ไม่มีอาชีพไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ขายอาฟร่า สลิม ได้ ปีหน้าเราจะมีสินค้าเพิ่มอีก 3-4 ตัว เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า”

          สำหรับใครที่พลาดบรรยากาศการไลฟ์สด สามารถดูย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=JLepvgFU9YE&feature=youtu.be สามารถสอบถามและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/AfraSlim/ และ http://shopdjung.lnwshop.com/ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้