Mitsubishi ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า รับประกัน 5 ปี ฟรีค่าแรง !!

3254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รุกบริการหลังการขาย ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า ก้าวไปอีกขั้นด้วยการรับประกันคุณภาพใหม่ “การรับประกันคุณภาพใหม่ 5 ปี ฟรีค่าแรงเช็คระยะ หรือ 100,000 กิโลเมตร”*1 สำหรับรถยนต์ทุกรุ่นที่รับรถตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เพื่อเป็นการเพิ่มความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย และเป็นการยกระดับคุณภาพการบริการให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

          นายโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขยายการรับประกันคุณภาพใหม่เป็น 5 ปี ให้กับลูกค้าใหม่ ที่รับรถตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นไป ซึ่งการรับประกันคุณภาพ 5 ปีนี้ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ถึงผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพสูงและทนทาน ก่อนหน้านี้ ให้การรับประกัน เป็นเวลา 3 ปี
          การรับประกันคุณภาพ 5 ปี ถือเป็นการยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ไปอีกขั้นหนึ่ง ด้วยการรับประกันคุณภาพใหม่นี้ จะรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี ฟรีค่าแรงการเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ปาเจโร สปอร์ต ใหม่, ไทรทัน ใหม่, แอททราจ ใหม่ และ มิราจ ใหม่ และเป็นลูกค้าที่รับรถตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นไป”

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้ความสำคัญมาโดยตลอดในการพัฒนาเรื่องคุณภาพการบริการหลังการขาย นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังมีการพัฒนาบริการหลังการขาย ทั้งในส่วนห้องรับรองลูกค้าให้สวยงาม อุปกรณ์เครื่องมือ อะไหล่ ที่มีคุณภาพสูงขึ้น รวมถึงการยกระดับความรู้ ทักษะ ความชำนาญของทีมช่างบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งปัจจุบันมิตซุบิชิมีศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ

หมายเหตุ : * 1การรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)”

          รายการชิ้นส่วนที่มีการรับประกันแตกต่างจากการรับประกันทั่วไปมีรายการ ดังต่อไปนี้
          1.ยางรถยนต์ (ระยะเวลารับประกัน 2 ปี หรือ 50,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
          2.แบตเตอรี่ (ระยะเวลารับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
          3.วิทยุและเครื่องเสียง (ระยะเวลารับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้