“MG3 Let’s show up” ประกวดแต่งรถในสไตล์คุณ ชิงรางวัลแพคเกจเที่ยวฮ่องกง

4539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เอ็มจี เอฟซี คลับ เตรียมจัดงานครั้งใหญ่ประกาศรวมพลคนรัก MG3 เชิญชวนเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้าร่วมกิจกรรม “MG3 Let’s show up” แต่งรถ MG 3 ตามสไตล์คุณ ในรุ่น แฮชต์แบ็ค และ เอ็กซ์ครอส พร้อมร่วมกิจกรรมโรดโชว์ โชว์รถ MG3 พร้อมชุดแต่งสุดมันส์ ประเดิมเชียงใหม่ที่แรก

          แอดมิน เอ็มจี เอฟซี คลับ กล่าวว่า การจัดงานประกวดแต่งรถยนต์ “MG3 Let’s show up” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ให้ผู้ที่ชื่นชอบโชว์ความเป็นสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการโชว์ผลงานโดยแสดงตัวตนที่แท้จริงของรถและคน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในแบรนด์เอ็มจี เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรม “MG3 Let’s show up” แต่งรถตามไสตล์คุณไปกับ MG3 โดยแบ่งเป็นสองรุ่น คือ แฮชต์แบ็ค และ เอ็กซ์ครอส ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลแยกเป็นแต่ละประเภท ทั้ง 2 รุ่นจากกติกาการตัดสินดังนี้
          1.Exterior (การตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม)
          2.Interior (การตกแต่งห้องโดยสารภายใน)
          3.Congeniality award (รางวัลถูกใจคณะกรรมการ)
          4.Popular vote (รางวัลถูกใจผู้เข้าชม)
          ลูกค้าสามารถร่วมสนุกโดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.mg3showup.com คาดหวังว่าจะมีรถเข้าร่วมโชว์ทั้งสิ้นประมาณ 40 คัน โดยมีเกณฑ์การตัดสินประกอบด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่ง การเลือกใช้ชุดแต่งที่เหมาะสมลงตัว ความสวยงามและความสะอาดเรียบร้อยของการตกแต่ง

          สำหรับผู้เข้ารอบและได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัล
          • รางวัล Exterior จะได้รับแพคเกจที่พักจากระยอง แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา (2 รางวัล)
          • รางวัล Interior จะได้รับรางวัลทองคำ (2 รางวัล)
          • รางวัล Congeniality award จะได้รับจักรยาน (2 รางวัล)
          • รางวัล Popular Vote จะได้รับรางวัลแพคเกจเที่ยวฮ่องกง (ซึ่งจะแบ่งการคิดคะแนนเป็นจากคณะกรรมการ 50% และ จากบุคคลทั่วไป 50%)
          นอกจากนี้ ยังมีรางวัลอื่น ๆ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโหวตเพื่อร่วมสนุก อาทิ บัตรของขวัญจากเครือเซ็นทรัล, บัตรเติมน้ำมันจากปตท. และบัตรของขวัญจากเทสโก้โลตัส”
          รถยนต์ MG3 ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่นิยมนำมาตกแต่งใส่อุปกรณ์เพิ่มเติมเสริมความเป็นสปอร์ต การจัดกิจกรรมจะมีโรดโชว์โดยเริ่มต้นที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลานหน้าบ้าน แอนด์ บียอน)
          ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ www.mg3showup.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้