NISSAN รวมใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ลดค่าอะไหล่ 30%

896 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในพื้นที่ภาคใต้ 15 จังหวัด 28 ศูนย์บริการ รวมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยในขั้นต้นนิสสันมอบส่วนลด 30% สำหรับค่าอะไหล่ ผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์และน้ำมันหล่อลื่น เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสันและได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในครั้งนี้ โดยลูกค้าของนิสสันสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ นิสสันในพื้นที่ภาคใต้ ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในพื้นที่น้ำท่วม หรือที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 หรือดูข้อมูลผู้จำหน่ายได้ที่ www.nissan.co.th
          สำหรับ 15 จังหวัดที่นิสสันรวมใจช่วยเหลือ ประกอบด้วย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดชุมพร จังหวัดระนอง จังหวัดสุราษฏร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดกระบี่ จังหวัดภูเก็ต จังหวัดตรัง จังหวัดพัทลุง จังหวัดพังงา จังหวัดสตูล จังหวัดสงขลา จังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา และจังหวัดนราธิวาส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้