นิทรรศการเตรียมตัว รู้รอด ภาค 3 FIRST AID

1218 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับศูนย์กู้ชีพนเรนทร โรงพยาบาลราชวิถี จัด “นิทรรศการเตรียมตัว รู้รอด ภาค3 FIRST AID” เพื่อเชิญชวนทุกท่านร่วมเติมเต็มทักษะชีวิตเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยหรือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนส่งต่อความช่วยเหลือสู่บุคลากรทางการแพทย์ ในวันที่ 18-26 มีนาคม 2560 เวลา 11.00-17.00 น. ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          ภายในงานจะได้เรียนรู้ชีวิตเกี่ยวกับขั้นตอนและวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยหรือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ดังนี้

  • ปฏิบัติการฟื้นคืนชีพ (Cardiopulmonary resuscitation : CPR)
    เรียนรู้ขั้นตอนในการฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน (CPR) ตั้งแต่ประเมินอาการเบื้องต้นในผู้หมดสติ การแจ้งเหตุฉุกเฉิน และการกดนวดหัวใจเพื่อช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้นที่ถูกต้อง ก่อนที่ความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ฉุกเฉินจะมาถึง
  • ปฐมพยาบาลบาดแผลและดามกระดูก (Wound and First Aid)
    เรียนรู้ขั้นตอนและวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นบาดแผลและการดามกระดูกในกรณีต่าง ๆ เพื่อช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บและลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิต
  • เจ็บป่วยทั่วไป...รักษาตัวเองได้ (First Aid)
    ร่วมเรียนรู้วิธีการปฐมพยาบาลบรรเทาอาการเจ็บป่วยทั่วไปให้กับตัวเองหรือคนใกล้ชิด ผ่านการจำลองสถานการณ์ เช่น ไข้หวัด ท้องเสีย ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ เป็นลม เวียนศีรษะ ปวดศีรษะ ผื่นคัน เป็นต้น
          สนใจสอบถามรายละเอียดโทร.0-2257-4300 ต่อ 226

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้