เทอร์โมมิเตอร์วัดไข้อินฟราเรด “Rycom” เด่นที่ไม่ต้องสัมผัสตัวผู้ป่วย

5789 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          N Health ผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องเทอร์โมมิเตอร์วัดไข้แบบอินฟราเรด “Rycom” รุ่น JXB-182 พัฒนาให้สามารถวัดอุณหภูมิร่างกาย ขวดนม น้ำ รวมถึงอุณหภูมิห้อง มีจุดเด่นที่ไม่ต้องสัมผัสกับตัวผู้ป่วย จึงไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA สามารถใช้งานได้ถึง 40,000 ครั้ง มีเสียงเตือนเมื่ออุณหภูมิมีค่าผิดปกติที่ 38 องศาเซลเซียส อ่านค่าอุณหภูมิง่ายด้วยหน้าจอ LCD เรียกดูหน่วยความจำย้อนหลังได้ 32 ครั้ง ตัวเครื่องสามารถปิดอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งานภายใน 30 วินาที เพื่อประหยัดพลังงาน

          เครื่องเทอร์โมมิเตอร์วัดไข้ แบบอินฟราเรด Rycom รุ่น JXB-182 ถูกออกแบบมาพิเศษได้มาตรฐาน ISO13485/CE และยังใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมีติดบ้าน หรือในโรงพยาบาล ตลอดจนคลินิกตรวจสุขภาพทั่วไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2762-4000 หรือ E-mail : customerservices@nhealth-asia.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้