รู้ใจดอทคอม จัดโปรโมชั่นเด็ด เช็กเบี้ยประกันรถยนต์วันนี้ รับส่วนลดอิ่มอร่อยสูงสุด 200 บาท

1813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          รู้ใจดอทคอม (https://www.roojai.com) นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ จัดโปรโมชั่นร่วมกับ UberEATS มอบความอุ่นใจจากประกันภัยรถยนต์ออนไลน์พร้อมเสิร์ฟความอิ่มท้องให้คนไทย เพียงเลือกเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับรู้ใจผ่านเว็บไซต์ https://www.roojai.com วันนี้ รับส่วนลดสั่งอาหารกับ UberEATS มูลค่าสูงสุด 200 บาท ฟรีทันที! สำหรับ 5,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น (สามารถใช้สิทธิ์ได้ครั้งละ 100 บาท สูงสุด 2 ครั้ง ต่อ 1 ท่าน)

          และพิเศษสำหรับคนชอบชิม รู้ใจดอทคอมขอแนะนำ 9 ร้านอาหารรสเด็ดในกรุงเทพฯ เพื่อเรียกน้ำย่อยให้คุณได้เตรียมตัวอิ่มอร่อยไปกับสุดยอดร้านดังหลังจากเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ได้แล้ววันนี้

 

Kubkao Kubpla (Thonglor) : กับข้าว กับปลา (ทองหล่อ)

 

 

          ร้านนี้เกิดขึ้นจากความสนุกในการคิดค้นสูตรอาหารและขนมหวานของ “คุณปลา ไอเบอร์รี่” ภายใต้คอนเซ็ปต์อาหารคุณภาพดีในแบบ “ทำทานเองที่บ้าน” รู้ใจขอแนะนำเมนูเด็ด ได้แก่ ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ เนื้อน่องลายพริกขี้หนู ไก่ย่างน้ำผึ้งและข้าวเหนียวนุ่มเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว ขาหมูคาราเมล

 

Greyhound Cafe (J Avenue) : เกรฮาวด์ คาเฟ่ (เจ อเวนิว)

 

 

          ร้านอาหารไทยที่มีสไตล์เฉพาะตัว เป็นแฟชั่นคาเฟ่แรก ๆ ของไทยที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจน และตอนนี้ได้บุกตลาดไปถึงต่างแดนแล้ว เมนูสุดชิคของทางร้าน คือ ปีกไก่แดดเดียวชุบน้ำปลาทอด ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ข้าวผัดปลาสลิดใบกะเพรา ซีซาร์สลัดสไตล์เกรย์ฮาวด์ ที่มีผักกาดหอมและขนมปังกรอบชิ้นเล็ก ๆ โรยหน้าด้วยพามิซานชีส

 

Phuket Town Restaurant : ภูเก็ตทาวน์

 

 

          แม้ร้านใหม่ย้ายมาอยู่ตรงสุดซอยทองหล่อ 4 แต่รสชาติจัดจ้านแบบปักษ์ใต้แท้ ๆ ยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบรรยากาศที่กว้างขวางสวยงามขึ้น เมนูหรอยจังฮู้ที่พลาดไม่ได้ คือ ผักเหมียงผัดไข่ สะตอผัดกุ้ง น้ำพริกกุ้งเสียบ  เกี๊ยวกรอบสอดไส้มัสมั่นไก่ ลูกชิ้นปลาภูเก็ตลวก

 

Daniel Thaiger : แดนเนียล ไทยเกอร์

 

 

          อาหารรสเลิศเคลื่อนที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า กับความเชื่อที่ว่าความพึงพอใจของลูกค้าจากอาหารคุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ลิ้มรสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับเบอร์เกอร์มิสเตอร์สตีฟหมู หรือเลือกคาวบอยเบอร์เกอร์เนื้อ โดยคุณสามารถเลือกระดับความสุก เลือกใส่เบคอน ชีส และเครื่องเคียงได้แบบถึงรสถึงใจ

 

Fatty’s Bar & Diner : แฟตตี้บาร์ แอนด์ ไดเนอร์

 

 

          ร้านนี้มุ่งหวังที่จะทำอาหารรสเลิศที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เมนูที่รู้ใจแนะนำคือ เซ็ตฮอทดอก 249 บาท ที่มีฮอทดอก 2 ชิ้น หัวหอมทอด สลัด และโค้กเย็น ๆ 2 กระป๋อง โดยในเซ็ตนี้คุณสามารถเลือกฮอทดอกเป็นสแตนดาร์ดดอก (หมู) หรือคอร์เน่ดอก ไส้กรอกหมูราดซอสเนื้อวัวผสมเครื่องเทศได้ตามใจคุณ

 

Easy Ribs & Wings : อีซี่ ริบส์ แอนด์ วิงส์

 

 

          ถือเป็นร้านในใจใครหลายคน เพราะราคาไม่แรง แถมรสชาติก็ยังถึงใจอีกต่างหาก แต่ถ้าไปที่ร้านเอง บางช่วงอาจจะต้องยืนรอคิวกันนานเลยทีเดียว รู้ใจแนะนำให้คุณสั่งผ่าน UberEATS ได้เลยกับชุดริบส์อีซี่ 199 บาท ซึ่งมีซี่โครงซอสสโมคสวีทชิลลี่การ์ลิค 5 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 1 อย่าง และเครื่องดื่ม หรือจะเป็นชุดไก่อีซี  149 บาทก็ได้ ชุดนี้มีไก่ 6 ชิ้น หรือน่องใหญ่ 3 ชิ้น เสิร์ฟกับเครื่องเคียง

 

Kobe Steakhouse (Phetchaburi) : โกเบ สเต็กเฮาส์ (เพชรบุรีฯ)

 

 

          สเต็กเฮาส์แบบญี่ปุ่นดั้งเดิมใจกลางกรุงเทพฯ จัดเป็นสไตล์เทปันยากิกระทะเหล็กเก่าแก่มากกว่า 30 ปี เมนูสุดพิถีพิถันต้องลองชุดสเต็กปลาแซลมอน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง หรือลองสเต็กหมูคู่ผัดกะหล่ำปลีกับข้าวผัดกระเทียม ทีเด็ดอีกอย่างที่ต้องสั่งมาแกล้มกัน คือ เชลล์ซาชิมิ

 

Shori Sushi House : โชริ ซูชิเฮ้าส์

 

 

          มีซูชิหลากหลายเมนูอร่อย เนื้อแน่นทานแล้วติดใจจนต้องรีวิวรัว ๆ จุดขายคือ เนื้อปลาสดสุด ๆ คุณภาพดีระดับพรีเมี่ยม ร้านนี้รู้ใจภูมิใจเสนอสไปซี่คริสปี้แซลมอนโรล เป็นแซลมอนโรลสอดไส้หนังปลาแซลมอนกรอบรสเผ็ดและซอสสูตรพิเศษ 8 ชิ้น หรือเลือกข้าวหน้าปลาดิบรวมแบบพรีเมี่ยม ส่วนถ้าเป็นซูชิต้องลองหน้าไข่กุ้งและปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว

 

Shari Shari Sushi Burrito (Silom Complex) : ชาริ ชาริ ซูชิ เบอริโต้ (สีลม คอมเพล็กซ์)

 

 

          เป็นซูชิเบอริโต้ที่แรกในไทย ผสานความอร่อยแบบซูชิกับความสะดวกของเบอริโต้เข้าด้วยกัน สร้างสรรค์รสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จัดไปกับคอมโบมินิเบอริโต้เซ็ต 199 บาท ให้เลือกซูชิเบอริโต้ทูน่ารสเผ็ดหรือแซลมอนบีแอลที พร้อมมินิบุลโกกิซูชิเบอริโต้ มินิสลัดซัลซาเต้าหู้ และน้ำแร่ อีกอย่างที่อยากให้ลอง คือ เซ็ตแซลมอนเทอริยากิ 149 บาท ฟรี! เครื่องดื่ม กับแซลมอนย่าง อะโวคาโด ไข่กุ้ง ผักกาด เกล็ดเทมปุระ วาซาบิมาโย และซอสเทอริยากิ

          หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าไว้คุ้มครองรถที่คุณรัก สามารถเข้ามาเช็กเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์กับรู้ใจดอทคอมได้ง่าย ๆ ที่ https://www.roojai.com หรือโทร.0-2117-2222 ได้เลย! ทีมงานรู้ใจจะส่งรหัสส่วนลดสั่งอาหารผ่าน UberEATS มูลค่าสูงสุด 200 บาท ฟรี!! ให้คุณทาง SMS ทันที

          พิเศษไปอีกขั้น! ตอนนี้รู้ใจมีจัดโปรรักรถเต็มหัวใจ 2 เด้งอยู่ เพียงคุณซื้อประกันภัยรถภาคสมัครใจทุกประเภทกับรู้ใจ หากระบุมีกล้องติดหน้ารถ รู้ใจพร้อมลดเบี้ยให้อีก 5% พร้อมแถมฟรีบัตรเติมน้ำมัน 500 บาท นอกจากนี้ เมื่อคุณซื้อประกันชั้น 1 กับรู้ใจและแชร์ประสบการณ์ผ่าน Facebook กับราคาที่ดีที่สุดบนความคุ้มครองสูงสุด หากคุณเจอรูปแบบประกันเดียวกันที่ถูกกว่า การันตีคืนเงิน 100% เคลมง่ายผ่านแอพพลิเคชั่นได้ตลอดเวลา พร้อมซ่อมอู่มาตรฐานทั่วไทยกว่า 250 แห่ง ขับรถไปไหนก็ไร้กังวล อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระสบาย ๆ 0% นานถึง 10 เดือน แบบไม่บล็อควงเงินบัตรเครดิตอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้