Honda CB150R สุโค่ยรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สไตล์ Modern Cafe'

1659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในไทย จัดงาน "The ExMotion World Premier Launch" เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Honda CB 150R สุดยอดรถจักรยานยนต์สายพันธ์ุสปอร์ตใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า อีกหนึ่ง DNA สายพันธ์ุสปอร์ตที่ผสมผสานความลงตัวของสปีดและสไตล์เอาใจนักบิดที่หลงไหลความเท่และโดดเด่นแห่งสไตล์โมเดิร์นคาเฟ่และชอบความเร้าใจ ท้าทายทุกการขับขี่ของสุดยอดสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 150 ซีซี. ครบทุกฟังก์ชั่นให้อารมณ์การขับขี่สไตล์บิ๊กไบค์ ถือเป็นที่สุดของประสบการณ์ขับขี่รูปแบบใหม่และมาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ต 150 ซีซี.

          เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมมากมายโดยจะทำการเปิดตัวแนะนำพร้อมกิจกรรมทั่วตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศตลอดเดือนกันยายนนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Honda CB150R ได้ที่ www.ex-motion.com และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ 

          มาปิดท้ายกันที่ราคาในรุ่น standard เริ่มต้นราคาที่ 99,800 บาท ส่วนรุ่น ABS เริ่มต้นราคาที่ 109,800 บาท ขับขี่ปลอดภัยเปิดไฟใส่หมวกกันด้วยนะครับ

เรื่อง-ภาพ : สีนิล

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้