ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ฟอร์ดเผยโฉม “ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์” ครั้งแรก

911 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศเปิดตัวรถกระบะสายพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ของฟอร์ด เรนเจอร์ ในตระกูลรถกระบะสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในปี 2561 มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อมอบสมรรถนะการใช้งานขั้นขีดสุด พร้อมความสามารถการขับขี่แบบออฟโรดอันเหนือชั้น ภายใต้ชื่อ “ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์”



          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันสุดเร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแกร่งจนต้องเหลียวมอง รวมถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในเซ็กเมนต์รถกระบะขนาดกลาง

          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้ถูกตั้งชื่อตามรถฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ รถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าแกร่งที่สุดของโลก โดยฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์จะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะของตนเอง ท่ามกลางรถระบะออฟโรดเปี่ยมสมรรถนะคันอื่น ๆ

          “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาให้มีความแกร่งและชาญฉลาดที่สุดขึ้นอีกระดับสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” เทรเวอร์ เวอร์ธิงตัน รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่แฟน ๆ ของฟอร์ด เรนเจอร์จะได้ครอบครองรถกระบะรุ่นโปรดในเวอร์ชั่นที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก”



          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สานต่อความสำเร็จของรถกระบะสายพันธุ์แกร่งฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะรุ่นที่ขายดีที่สุดในหลาย ๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้นำเอาประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนเส้นทางออฟโรดอันเหนือชั้นตามแบบฉบับของ “แร็พเตอร์” มาใช้เป็นครั้งแรกในเรนเจอร์ ผนวกกับรูปลักษณ์อันแข็งแกร่ง ดุดัน และฟีเจอร์การขับขี่อันล้ำสมัย ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์จึงเป็นรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ที่โดดเด่น

          “การผสมผสานสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดของ “แร็พเตอร์” เข้ากับความอเนกประสงค์ของ “ฟอร์ด เรนเจอร์” ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของทีมออกแบบและวิศวกรระดับโลกของฟอร์ด” จามาล ฮามีดิ หัวหน้าวิศวกรออกแบบโปรแกรมระดับโลก แผนกรถยนต์สมรรถนะสูงของฟอร์ด กล่าว



          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ร่วมกับฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ ยังช่วยเติมเต็มกลุ่มของรถยนต์สมรรถนะสูงเพิ่มเติมจาก ฟอร์ด จีที ฟอร์ด มัสแตง เชลบี้ ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส และฟอร์ด โฟกัส เอสที

          ผู้ที่สนใจสามารถชมวิดีโอรถต้นแบบของฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ต้นแบบในระหว่างการการทดสอบความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดด้วยความเร็วสูง ได้ที่นี่และสามารถสมัครรับข่าวสารต่าง ๆ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ https://www.ford.co.th/kmi/ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้