พนักงาน ทาทา มอเตอร์ส ช่วยผู้ประสบภัยผ่านสภากาชาดไทย สานโครงการ “มอบรอยยิ้ม”

745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          พนักงาน บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดโครงการ “มอบรอยยิ้ม” ขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่มีผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ โดยช่วยกันรวบรวมเงินและเครื่องอุปโภคบริโภค มอบผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมทั้งภัยพิบัติอื่น ๆ โดยมี นายไกวัล ธัญตระกูล (กลางซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด และ นางสาวจันทน์กฤดา ไม้ไทย ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร เป็นตัวแทนพนักงานส่งมอบให้แก่ นายธงชัย คุ้มแจ้ง (กลางขวา) เจ้าหน้าที่พัสดุ สภากาชาดไทย

          ทางด้าน นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นกลุ่มพนักงานของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกันเสียสละ แบ่งปัน พร้อมช่วยเหลือสังคม และเราต้องการให้พนักงานของเรามีจิตสำนึกที่ดีแบบนี้อยู่เสมอ ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงพนักงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้จำหน่ายของเราในพื้นที่ต่าง ๆ ด้วยที่คอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า และประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย ทั้งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงเดือนที่ผ่านมา และในพื้นที่อื่น ๆ ที่กำลังประสบภัยในขณะนี้ นอกจากนี้เรายังสร้างจิตสำนึกให้กับพนักงานและผู้จำหน่ายทาทาทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมและความสามารถที่จะช่วยเหลือลูกค้าได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการดูแลตรวจเช็กรถยนต์ของลูกค้าเรา และผู้ใช้รถแบรนด์อื่น ๆ ด้วย หรือการช่วยเหลือด้วยการมอบส่วนลดราคาอะไหล่ ชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติ สิ่งเหล่านี้เราพยายามทำให้เป็นบรรทัดฐาน และมาตรฐานเพื่อให้ทุกฝ่ายสามารถให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้โดยมาจากจิตสำนึกที่ดี ไม่ต้องรอการแจ้งจากทางบริษัท”  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้