GOODYEAR พาผู้โชคดีร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยขั้นสูง ผ่านกิจกรรม Driving Experience

831 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับเบนซ์ ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด (Mercedes-Benz TTC) จัดกิจกรรม “Driving Experience” พาผู้โชคดีสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยขั้นสูง ร่วมทดสอบยางรถสปอร์ตระดับพรีเมียมและยางรถยนต์สมรรถนะสูงของกู๊ดเยียร์ พร้อมแนะนำคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ ของยางกู๊ดเยียร์ และเทคโนโลยีของยางนิรภัย Run on flat รวมถึงระบบความปลอดภัยและสมรรถนะด้านการขับขี่ของรถยนต์ ณ  สนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ 



          ในกิจกรรมครั้งนี้ ผู้โชคดีได้ร่วมทดสอบสมรรถนะทั้งรถยนต์และยางรถยนต์ตามฐานต่าง ๆ อาทิ ทดสอบการขับขี่แบบสลาลม (Slalom) ทดสอบการเบรก (Braking performance) และการเข้าโค้ง (Cornering) เป็นต้น โดยยางรถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่ทางกู๊ดเยียร์นำมาใช้ในการทดสอบ ได้แก่



          ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชีย ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยางที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ ‘ไควเอ็ทเทรด’ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มเงียบยิ่งขึ้น และเทคโนโลยี ‘เฟล็กซ์คอนแทค’ ทำให้การขับขี่สะดวกสบายอย่างเต็มพิกัด รวมถึงนวัตกรรมของโพลิเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวด์ของดอกยางที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมนั้น ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะบนพื้นถนนเปียกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย



          ยางกู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ยางรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลอีเกิ้ลเอฟวัน และเป็นยางรถสปอร์ตระดับพรีเมียม ที่เสริมการยึดเกาะถนน เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมและการตอบสนอง ทำให้โดดเด่นด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่า 2.6 เมตร บนถนนเปียก ทนทานต่อการสึกหรอของยางสูงขึ้นและสามารถวิ่งในระยะทางเพิ่มขึ้นถึง 11,500 กม.


  

          ยางกู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ActiveBraking ที่มาพร้อม 3 คุณสมบัติสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นดอกยางแบบ 3 มิติ ที่เพิ่มสัมผัสของยางกับผิวถนน ช่วยลดระยะเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ หรือชั้นยางและผ้าใบแนวขวางเสริมโครงสร้าง 2 ชั้น ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรคและช่วยลดระยะเบรคบนพื้นถนนแห้งเพื่อความมั่นใจสูงสุด รวมถึงการใช้ส่วนผสมพิเศษพัฒนาจากสนามแข่งขันทั่วโลก ช่วยลดความร้อนของยางในการขับขี่ที่ความเร็วสูง จึงช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะกับพื้นถนนในการขับขี่ที่ความเร็วสูง ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง



          ทั้งนี้ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมในอุตสาหกรรมยางระดับโลก กู๊ดเยียร์มุ่งมั่นผลิตและพัฒนายางรถยนต์สมรรถนะสูงและคุณภาพเยี่ยม พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินในการขับขี่บนท้องถนน เพิ่มความมั่นใจในการทรงตัวของรถได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพของถนน รวมถึงนำเสนอกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้ขับขี่สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่และทดสอบสมรรถนะยางของกู๊ดเยียร์ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

          สำหรับลูกค้าท่านไหนที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ อย่าลืมติดตามข่าวสารจาก Benz TTC กันไว้ให้ดี สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปเราจะรีบแจ้งให้ทราบกันอย่างแน่นอน

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้