‘หนู แหม่ม’ แนะ ‘ต้องเริ่มเปลี่ยนให้ได้’ สุขภาพดีและเฟิร์ม...จะอยู่กับเราไป....นานแสนนาน   

589 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          หันมาดูแลตัวเองและลดหุ่นอย่างจริงจัง จนประสบความสำเร็จ พิธีกรคนดัง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา จึงถูกจับตามอง และเป็นที่กล่าวขาน กลายเป็นตัวแม่เรื่องสุขภาพไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันก่อน ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "สุริ" บาย สุริวิภา อาหารเสริมที่เป็นตัวช่วยในการเผาผลาญร่างกายได้ดี ส่งผลให้ออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขและสนุกมากขึ้น รวมทั้งมีผิวพรรณที่ดีตามมา เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว หนูแหม่ม เลยถือโอกาสขอแชร์ประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ด้วยเคล็ดที่ไม่ลับ พร้อมบอกต่อเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนที่กำลังมุ่งมั่นจะลดหุ่น แต่ยังทำไม่ได้ หรือคนที่ยังไม่ได้เริ่มทำแบบเป็นจริงเป็นจัง จะได้มีโอกาสเริ่มต้นเสียที  



          "สำหรับ หนูแหม่ม อายุ 50 ปี แล้วนะ แต่ไม่เคยมีอุปสรรคใด ๆ มาหยุดยั้งการดูแลตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุ หรือความอ้วน หรือเวลาที่น้อยไป ไม่ใช่ปัญหาเลย แค่เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เราสามารถจะเดินไปข้างหน้า ไปหาสุขภาพที่ดีได้สบายมาก แล้วเมื่อสุขภาพดี ร่างกายดี มีความเฟิร์มและแข็งแรงขึ้น ความมั่นใจอื่น ๆ ก็จะตามมา ความสุขก็จะอยู่กับเรา”

          หนูแหม่ม-สุริวิภา แนะนำให้คนที่ต้องการดูแลสุขภาพอีกว่า เราควรตั้งโจทย์ไว้ว่า “ฉันรักร่างกายของฉัน” เพื่อให้นึกอยู่เสมอว่า...ควรดูแลสุขภาพอย่างไร เขาถึงจะอยู่กับเราไปนาน ๆ



          “อยากบอกว่า ยังไงก็ตาม เราต้องปรับพฤติกรรมและต้องควบคุมการรับประทาน ควรมีการงดอาหารบางประเภท โดยเฉพาะประเภทหวาน ไขมัน และเค็ม การจะงดอาหารอะไร รับประทานอะไร ก็ต้องดูให้ดี อย่างกินคลีนหรือไม่คลีนก็ต้องรู้ เช่น งดเว้นอาหารแปรรูปเลือกอาหารที่สดใหม่ เน้นผัก ผลไม้ ตามฤดูกาล ปรุงอาหารให้น้อยลง เนื้อสัตว์ไม่ติดหนัง และเลือกอาหารที่ไขมันต่ำ และอย่าคิดว่าการงดหรือลดอะไรอย่างนี้เป็นเรื่องยาก เพราะความจริงคือ การเปลี่ยนแปลงแบบยั่งยืนถ้าเราเปลี่ยนได้ เมื่อเราปรับเปลี่ยนการรับประทานแล้ว ก็ต้องควบคู่ไปกับพฤติกรรมการออกกำลังกายที่มีวินัยเช่นกัน ทำอย่างสม่ำเสมอ ให้มีความสุข และสนุกกับมัน ไม่มีอะไรยากเลย ลืมคำว่าไดเอ็ทได้เลยเพราะถ้าไดเอ็ทเราจะเดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม เพราะถ้าเราทำได้ นี่คือการลดน้ำหนักครั้งสุดท้าย ขอให้ความมุ่งมั่นตั้งใจ ของเราชัดเจน เราจะได้สิ่งที่ดี ที่เรียกว่าสุขภาพกลับมา แบบสมบูรณ์ ทั้งฟิตและเฟิร์มค่ะ” พิธีกรคนดังสุขภาพดีกล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้