BMW ยอดขายพุ่ง

520 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          สำหรับค่ายใบพัดฟ้าขาวยอดขายถล่มทลายเกินความคาดหมาย แค่เพียง 10 เดือนแรกของปีนี้มียอดขายสะสมรวมมากกว่ายอดขายทั้งปีของเมื่อปีที่แล้ว ทั้งนี้น่าจะมาจากหลายปัจจัยทั้งในส่วนของกำลังซื้อของผู้บริโภค ความมั่นใจในเศรษฐกิจรวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นโดยเฉพาะ ซีรี่ย์ 5 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง แม้ในช่วงแรกจะเปิดตัวด้วย รุ่นนำเข้าสำเร็จรูปทั้งคันแต่ก็เป็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ก่อนที่รุ่นประกอบในประเทศจะทำตลาดในอีกเวลาต่อมา


 

          นอกจากนั้น ความชัดเจนของรัฐบาลในการสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าทำให้ BMW สามารถทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าแบบปลั๊กอินได้อย่างมั่นใจ โดยมียอดขายที่เติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อรถยนต์ไฟฟ้าชนิดปลั๊กอิน ขณะที่อีกด้านหนึ่งทาง BMW ได้เปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าภายใต้ชื่อโครงการชาร์จนาว ซึ่งจะให้บริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ทุกรุ่นโดยไม่จำกัดยี่ห้อ

          สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้นอกจากซีรี่ย์ 5 แล้วยังมีซีรี่ย์ 4 ที่ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจในการทำตลาดรวมถึงการเปิดตัวเอ็กซ์ 3 รถเอสยูวี ขนาดคอมแพ็คที่เปิดตัวตามหลังตลาดโลกเพียงสามเดือนเท่านั้น ส่วนปลายปีนี้ BMW จะมีทีเด็ดอะไรบ้างคงต้องรอติดตามเพราะการได้ชื่อว่าเป็นเจ้าตลาดรถหรู นั้นยังคงมีความสำคัญอย่างยิ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้