MAZDA ข้ามาแบบม้ามืด

625 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          นี่เป็นอีกหนึ่งค่ายรถที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีนี้กับการก้าวขึ้นมาเป็นแคนดิเดตท้าชิงตำแหน่งเจ้ารถยนต์นั่งได้ในบางเดือน นับเป็นความภาคภูมิใจของมาสด้า แม้ในที่สุดอาจจะไม่ได้เป็นเบอร์หนึ่งแต่ก็ถือว่าเป็นทิศทางที่ดี

          โมเดลหลักที่ถือว่าครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดีคือ มาสด้า 2 โดยในปีนี้มีการปรับโฉมเล็กน้อยเรียกว่าน้อยมากจริง ๆ เพราะมีเพียงแค่ไฟตัดหมอกเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะที่รุ่นอื่น ๆ ก็มีการเปิดตัวมาสด้า 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ใส่เทคโนโลยีจีวีซี ซึ่งช่วยในแง่ของความปลอดภัยและและการขับขี่ที่ดีมากขึ้น

          สำหรับไฮไลท์ก็คงไปอยู่ในช่วงปลายปีเช่นเดียวกับหลากหลายยี่ห้อด้วยการเปิดตัว มาสด้า ซีเอ็กซ์-ห้า รถเอสยูวีที่ครองใจคนชอบความสนุกในการขับขี่ เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ ตามแบบฉบับซูมซูม ซึ่งซีเอ็กซ์ห้าใหม่หากมองผิวเผินอาจจะดูคล้ายของเดิมโดยแนวคิดโคโดะ ดีไซน์ ทำให้ไม่สามารถฉีกแนวการออกแบบไปได้มาก แต่หากนำมาเปรียบเทียบกันแล้วจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงมากมายหลายรายการ โดยเฉพาะในส่วนของออพชั่น จะเห็นได้ชัดไม่ว่าจะเป็นซันรูฟแก้ว ฝาท้ายเปิดปิดไฟฟ้า เป็นต้น มาสด้า คาดหวังยอดขายของ ซีเอ็กซ์-ห้า มากกว่ารุ่นเดิมถึงสองเท่าตัว ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่นั้นคงต้องรอการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยว่าจะถูกตาต้องใจเพียงไร??

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้