FORD กระบะรุ่ง เก๋งร่วง

1470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          Ford ปีนี้แม้จะไม่มีโมเดลใหม่แต่กลับมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับแบบนี้ตั้งแต่ต้นปีกับกระแสที่โด่งดังในเชิงลบการแก้ปัญหาไม่จบไม่สิ้นของฟอร์ด เฟียสต้า จากกลุ่มลูกค้าที่รวมตัวกันในฐานะผู้ประสบภัยจากปัญหาเรื่องของเกียร์ ส่งผลกระทบกระจายออกเป็นวงกว้างในแง่ของภาพลักษณ์ที่มีต่อแบรนด์ฟอร์ด โดยสะท้อนกลับให้เห็นอย่างเด่นชัดในส่วนของยอดขายรถยนต์นั่ง ทั้งรุ่นเฟียสต้า และโฟกัสที่มียอดขายทั้งปีอยู่ในระดับหลักร้อยซึ่งฟอร์ดเองไม่อยากจะพูดถึง



          อย่างไรก็ตาม ฟอร์ดก็ยังคงมีเรื่องราวดีดีในส่วนของรถกระบะที่ฟอร์ด เรนเจอร์ สามารถทำยอดขายเติบโตนำหน้าตลาดโดยรูปลักษณ์ ที่ดูดุดันและบึกบึนตรงใจผู้บริโภคชาวไทย อีกทั้งยังได้รับยอดขายที่น่าดีใจจากรุ่นเอเวอร์เรสต์ เจ้าของตำแหน่งรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ที่ยังคงมียอดขายดีอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะไม่มีโมเดลใหม่แต่ฟอร์ด ก็ได้มีการปรับปรุงเสริมระบบนำทางใหม่เป็นแบบสามดีรวมถึงระบบการเชื่อมต่อข้อมูลต่างๆให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

          ส่วนไฮไลท์ ฟอร์ดจะมีอะไรใหม่ตอนนี้ได้เผยข้อมูลบางส่วนออกมาบ้างแล้วนั้นก็คือ เจ้าฟอร์ด แรบเตอร์ รถกระบะตัวแรงที่จะมาเป็นพระเอก เรียกยอดขายสู้ศึกในตลาดกระบะปีหน้าที่มีทีท่าว่าจะดุเดือดอย่างไม่ต้องสงสัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้