ทำความรู้จักกับ "คอมแพ็คเบรก" พร้อมนโยบายการประชาสัมพันธ์ของบริษัทในปี 2018

1258 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาทางผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกคอมแพ็คได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ Compact Primo Brake ถือว่าเป็นผ้าเบรกที่มีเทคโนโลยีสำหรับอนาคต ทางคุณพัฒนะ  อิสระพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทิศทางการประชาสัมพันธ์ และแนวทางการประชาสัมพันธ์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับทราบถึงผลิตภัณฑ์คอมแพ็คเบรกได้ดียิ่งขึ้น


ผ้าเบรกที่ใช้รถแข่งกับรถบ้านคุณสมบัติแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน??

          สำหรับผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถแข่งและรถบ้านในตอนนี้แทบจะใกล้เคียงกัน เนื่องจากทางบริษัทมีเครื่องเทสและเครื่องทดสอบผ้าเบรก และออกแบบสร้างผ้าเบรกขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพสูงเพื่อที่จะให้รถแข่งได้ใช้ โดยผ้าเบรกที่รถแข่งใช้นั้นเป็นแบบเซรามิคที่สามารถทนความร้อนสูง ระบายความร้อนได้ดี และประสิทธิภาพในการหยุดรถได้ดี ซึ่งเราก็มีทีมงานเก็บสถิติมาวิจัย จากเครื่องไดนาโม มิเตอร์ พร้อมทั้งทดสอบและออกแบบมาใช้กับรถบ้านได้อย่างแท้จริง ปัจจุบันนี้เราได้ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ที่ใช้รถ วีออส วันเมคเรซ ลงทำการแข่งขันในรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งเป็นรถบ้านที่มาเซ็ทอัพใหม่เพื่อใช้ทำการแข่งขัน ดังนั้นผ้าเบรกจึงมีความสำคัญอย่างมาก เราจึงออกแบบผ้าเบรกให้เหมาะสมกับเกมส์การแข่งขันที่ต้องใช้เบรกหนักและทนความร้อนได้สูง สามารถหยุดรถได้กะทันหันที่ความเร็วสูง  ซึ่งเป็นผลดีกับทางบริษัทของเราทำให้เราได้วิจัยและทดสอบ เพื่อที่จะออกแบบตัวผ้าเบรกให้เหมาะสมกับรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันจริงอีกด้วย



          นอกจากนี้เรายังได้สนับสนุนรายการ “Superclub Supercompact” ซึ่งเป็นรายการคาร์คลับ ที่ใช้รถบ้านเข้าร่วมทำการแข่งขันทำให้เป็นอีกหนึ่งบททดสอบถึงประสิทธิภาพของผ้าเบรก “คอมแพ็ค” ได้เป็นอย่างดี ด้วยรถที่ใช้งานเป็นรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันและผ้าเบรกที่ใช้ก็เป็นผ้าเบรกที่เราผลิตสูตรขึ้นมาขายในท้องตลาดอยู่แล้ว

 

เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ "Compact Primo Brake"



          ช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมาทางบริษัท คอมแพ็ค ได้ทำการเปิดตัวผ้าเบรกใหม่ชื่อรุ่นว่า Compact Primo Brake ตอบสนองถึงความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มพรีเมี่ยมที่ให้ความสำคัญในความปลอดภัยและตอบสนองการเบรกอย่างดีเยี่ยม ซึ่งการออกแบบให้ผ้าเบรกมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำลายผิวจานเบรก ซึ่งเป็นต้นเหตุของเสียงดังในการเบรกและฝุ่นดำเกาะล้อ ผ่านการทดสอบทั้งในห้องปฏิบัติการและการขับขี่จริง ภายใต้การควบคุมของศูนย์พัฒนาและทดสอบเบรกของบริษัทที่มีเครื่องมือการทดสอบที่ทันสมัยระดับโลก และเป็นศูนย์แห่งเดียวในภูมิภาค ASEAN ซึ่งจัดตั้งเมื่อปี 2551 ด้วยการลงทุนสะสมกว่า 200 ล้านบาท และมีทีมวิศวกรประสบการณ์สูงที่ได้รับการฝึกฝนจากผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกของ Compact ยังได้รับมาตรฐานการรับรองจากยุโรปใน UN-ECE R90 ซึ่งเป็นมาตรฐานผ้าเบรกที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั่วโลก

          ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ Compact Primo Brake ถือได้ว่าเป็นผ้าเบรกที่มีเทคโนโลยีสำหรับอนาคต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของบริษัทที่จะขยายตลาดไปสู่ตลาดต่างประเทศที่มีศักยภาพทั้งในอเมริกาและยุโรป โดยคำนึงถึงความปลอดภัยทั้งการใช้รถใช้ถนนและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระดับโลกที่คนไทยพัฒนาในราคาที่คนไทย สามารถจับต้องได้

          สำหรับผ้าเบรกตัว “Compact Primo Brake” นี้ ออกแบบมาให้เหมาะสมกับรถทุกรุ่นจะแยกตามความฝืดของรถแต่ละรุ่น เช่น รถยนต์ขนาดเล็กที่มีแรงม้าน้อยแรงบิดน้อย จึงไม่จำเป็นต้องมีค่าความฝืดมาก (Friction) ทีมวิศวกรรมก็จะออกแบบให้มีค่าความฝืดน้อยทำให้เบรกได้อย่างนิ่มนวลแต่เบรกอยู่แน่นอน ส่วนรถที่มีแรงม้าเยอะ แรงบิดมาก ค่าความฝืดก็จะมากขึ้นเยอะขึ้นตามนั้นเอง ซึ่งทางบริษัทได้พัฒนาผ้าเบรกให้เหมาะสมกับรถเซ็กเม้นต์นั้นด้วยเครื่องไดนาโมมิเตอร์ ที่ออกแบบค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานและค่าความฝืดให้เหมาะสมกับรถรุ่นนั้น ๆ เซ็กเม้นต์นั้น ๆ ด้วย

 

ภาพรวมของกิจกรรม “Superclub Supercompact 2017”



          สำหรับกิจกรรม “Superclub Supercompact” ที่ทางบริษัท คอมแพ็คให้การสนับสนุนในปี 2017  ที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผู้ใช้ผ้าเบรกเอง ซึ่งเป็นนโยบายการประชาสัมพันธ์ ของทางบริษัท คอมแพ็ค เองอยู่แล้วเนื่องจากทางบริษัท ไม่ได้มีแนวทางการประชาสัมพันธ์แบบออกสื่อมากมายนักแต่จะเป็นไปที่คาร์คลับ จะเน้นเป็นแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าปลาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง ซึ่งลูกค้าบางรายจะเข้ามาสอบถามกับทางบริษัทเองเลยว่า มีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาหรือยัง มีสินค้าใหม่ ๆ ออกมาหรือยัง เพื่อที่จะนำไปทดลอง ทดสอบและบอกกล่าวต่อ ๆ กันไปนั้นเอง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของทางบริษัท คอมแพ็ค เอง และในปี 2017 ทางรายการ “SUPERCLUB” เข้ามายื่นรายละเอียดการจัดงาน ซึ่งเราเห็นว่าตรงกลุ่มเป้าหมายของเรา และเป็นแนวทางเดียวกัน เราจึงให้การสนับสนุนและเสียงตอบรับที่ออกมาค่อยข้างดีเลยทีเดียว เรามีกลุ่มลูกค้าที่เป็นคาร์คลับมากขึ้น และทำให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นด้วย

 

นโยบายของปี 2018

          นโยบายในปี 2018 ของทางบริษัท คอมแพ็ค มีมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ถ้าจะออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ต้องมั่นใจในผลิตภัณฑ์ถ้าไม่ดีจริงราคาไม่โดนใจหรือไม่สมบูรณ์จริง ทางบริษัทก็จะไม่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา เพราะสินค้าทุกชิ้นต้องมีคุณภาพที่ดีและรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพิ่มช่องการในการตลาดมากขึ้น และไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยจับต้องได้ง่ายกว่าเดิมแต่มีคุณสมบัติระดับโลก ในส่วนของการสนับสนุนในรายการมอเตอร์สปอร์ต ยังคงเป็นเป้าหมายเดิมอยู่ เรายังคงให้การสนับสนุนในรายการคาร์คลับเช่นเดิม เนื่องจากบริษัทคอมแพ็คโตมากับการที่หน่วยงานของรัฐให้การสนับสนุน โตมากับคาร์คลับต่าง ๆ โตมากับงาน CSR เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นนโยบายของทางบริษัทอยู่แล้ว ถ้าบริษัทไม่ทำงานควบคู่กับงาน CSR หรือกิจกรรมสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ กิจกรรมคาร์คลับทั้งหลาย หรือจะเป็นกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเอง ทำให้ทางบริษัททิ้งอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องชี้วัดว่า บริษัท คอมแพ็ค สนใจในสิ่งแวดล้อม และออกแบบผ้าเบรกมาให้เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้งานจริง ซึ่งช่องทางคาร์คลับเองเป็นช่องทางที่จะประชาสัมพันธ์ประสิทธิภาพของผ้าเบรคได้เป็นอย่างดี

 

รักษาคุณภาพให้ดี และรักษามาตรฐานของ คอมแพ็ค ให้เป็นที่หนึ่งเสมอ

          สำหรับบริษัท คอมแพ็ค ถือว่าเป็นบริษัทของคนไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก และถือว่าเป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดใน เซ้าท์อีสเอเชีย ด้วยเครื่องเทส และบุคลากร ซึ่งถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของเซ้าอีสเอเชีย และจะรักษามาตรฐานอันดับหนึ่งนี้ไว้ให้ยาวนานที่สุด ส่วนเรื่องของคุณภาพเรามีทีมงานจากหลายประเทศทั่วโลก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับประเทศนั้น ๆ หรือรถในแต่ละเซ็กเม้นท์จริง ๆ ปัจจุบันนี้สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกคอมแพ็คได้ตามศูนย์ คาสตรอลทั่วประเทศ หรือตามดีลเลอร์ต่างๆ กว่า 4,000 เจ้าทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายไปอีก 60-70 ประเทศทั่วโลก


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้