“เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” ยกเลิกค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับสมาชิกใหม่ทุกประเภท

1033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรนด์ฟิตเนสระดับโลก “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” สร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการฟิตเนส ประกาศยกเลิกค่าบริการที่ไม่จำเป็นตั้งแต่ 2 ม.ค.61 ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ใส่ใจด้านประโยชน์ของผู้บริโภค เตรียมเปิดสาขาเชียงใหม่ ไตรมาสแรกปี 61 ก่อนเดินตามแผนขยายครบ 20 สาขาในปี 65

นายคริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการ “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์ฟิตเนสระดับโลก เปิดเผยว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้อุตสาหกรรมฟิตเนสอีกครั้ง ด้วยการประกาศยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับสมาชิกใหม่ทุกประเภท ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้สมาชิก “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” และเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสนานเกินห้ามใจ

การยกเลิกการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับสมาชิกใหม่นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการ ทั้งยังได้เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อธุรกิจฟิตเนสและสุขภาพซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการสถานออกกำลังกายเกิดขึ้นมากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้ “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” จึงเล็งเห็นว่า ผู้ให้บริการสถานออกกำลังกายจะต้องปรับตัวและพัฒนาการให้บริการ หรือลดค่าบริการเพื่อรักษาฐานลูกค้า โดยค่าธรรมเนียมแรกเข้าคือค่าใช้จ่ายที่ผู้ให้บริการฟิตเนสจะเรียกเก็บล่วงหน้า เมื่อสมาชิกสมัครใช้บริการเป็นครั้งแรกซึ่งอาจราคาสูงกว่า หรือเทียบเท่าค่าบริการรายเดือน เมื่อคำนวณรวมกับค่าบริการรายเดือนจึงถือว่าเป็นเงินจำนวนมากที่สมาชิกจะต้องจ่าย

“การยกเลิกค่าแรกเข้านั้นเป็นผลมาจากประสบการณ์ของเราในอุตสาหกรรมนี้และความเข้าใจในความต้องการของคนไทย การริเริ่มความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะเดินตามคำมั่นสัญญาที่มอบไว้เมื่อเปิดตลาดในประเทศไทยครั้งแรกว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักเสมอ และจะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพเหนือระดับให้แก่สมาชิก”


นายคริสเตียน กล่าวด้วยว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” เปิดให้บริการคลับแรกในประเทศไทยที่อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยการยกระดับอุตสาหกรรมฟิตเนสในประเทศไทยด้วยสิ่งอำนวยสะดวกภายในคลับระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำในร่ม หน้าผาจำลอง อุปกรณ์ออกกำลังกายอันทันสมัย พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ตลอดจนโปรแกรมออกกำลังกายที่หลากหลายกว่า 200 คลาสต่อสัปดาห์ รวมถึงบริเวณผ่อนคลาย อาทิ ห้องเกลือบริสุทธิ์จากเทือกเขาหิมาลัย และสลีป พอด นวัตกรรมการพักผ่อนที่พร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคน

ปัจจุบัน “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยจำนวนคลับทั้งหมด 6 สาขา ทั้งในใจกลางกรุงเทพฯ และย่านที่อยู่อาศัยชานเมือง รวมถึงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอร์เทียร์, สยาม ดิสคัฟเวอรี่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้เปิดตัวบูติค สตูดิโอแห่งใหม่บนถนนวิทยุ นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายสาขาให้ครบ 20 แห่งภายในปี 2565 โดยเตรียมเปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่จังหวัดเชียงใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2561 ซึ่งพร้อมต้อนรับสมาชิกชาวเชียงใหม่สู่คลับที่มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อประสบการณ์การออกกำลังกายสุดพิเศษ

นายคริสเตียน กล่าวเพิ่มเติมถึงการเติบโตของ “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” ในประเทศไทยว่า “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” เชื่อมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพให้แก่สมาชิกเรามั่นใจในคุณภาพของคลับ รวมถึงประสิทธิภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่นำเสนอสู่สมาชิก นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากผู้ให้บริการอื่นๆ ในตลาด การยกเลิกค่าธรรมเนียมแรกเข้าจะช่วยให้ “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกได้มากขึ้นและมีส่วนในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่คนไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้