ANESSA SUMMER RUN Presented by DONT Journal วิ่งท้าแดดหนุนทุกคนเต็มที่ทุกกิจกรรม

689 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดยมอบเงินสมทบทุนและรายได้ส่วนหนึ่งให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี

ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

บรรยากาศการวิ่ง ANESSA Summer Run

ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน โดย คุณปาริชาติ           วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ DONT Journal จัดกิจกรรม “ANESSA SUMMER RUN Presented by DONT Journal” เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนเต็มที่ได้ในทุกกิจกรรม แม้ต้องเผชิญกับแสงแดด เหงื่อ หรือน้ำ

 

ANESSA ผู้สนับสนุนในการจัดงานและเป็นผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการ

 

รายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานมอบให้สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ

 

โดยการจัดงานในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่ง จำนวน 66,000 บาท มอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี           ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และแบรนด์ ANESSA ที่นอกจากเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานและเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ยังมอบเงินบริจาคสมทบทุน จำนวน 100,000 บาท ให้อีกด้วย

คุณปาริชาติ วีระเสถียร และ มร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ
บ.ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด

 
และวันนี้ทาง ANESSA ได้นำผลิตภัณฑ์กันแดดล่าสุด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ หรือ ANESSA Gold Milk  ที่ได้กระแสตอบรับและความนิยมอย่างมาก กันแดดขวดสีทองเนื้อน้ำนมที่หลายคนคุ้นเคย มีการปรับสูตร ปรับโฉมใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กันแดดโดยเฉพาะ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX (อี เอ็กซ์) เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA เมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น ผสานส่วนผสมการบำรุงผิวมากถึง 50% มาให้นักวิ่งทุกท่านได้ทดลองใช้ เพื่อเตรียมความพร้อม   และปกป้องผิวก่อนออกวิ่งทั่วทั้งบริเวณงาน

นอกจากยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลจาก ANESSA ผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานและเป็นผู้สนับสนุน อย่างเป็นทางการสำหรับงานวิ่งในครั้งนี้ด้วย
 
ฟังเพลงเพราะๆ แบบใกล้ชิด

 
มินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม-ชนกันต์
 
คุณอะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม
 
 
พร้อมปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตเพลงเพราะๆ จาก คุณอะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม เรียกได้ว่าสนุกจนลืมอากาศร้อนและหายเหนื่อยไปเลยทีเดียว โดยงานจัดขึ้น ณ สเตเดียมวัน เดอะ สปอร์ต โซไซตี้
 
ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ANESSA Summer Run
 

สำหรับกิจกรรม ANESSA SUMMER RUN การวิ่งท้าแดดมี 2 ระยะ โดยตัดเวลาเข้าเส้นชัย 08.00 น. ได้แก่ 

Summer Plus Marathon 7 กม. (เบอร์วิ่ง สีขาวฟ้า) ปล่อยตัวเวลา 05.45 น.
Summer Fun Marathon 3 กม. (เบอร์วิ่ง สีเหลืองฟ้า) ปล่อยตัวเวลา 06.00 น.
 
ทิปส์การทากันแดด เพื่อเตรียมความพร้อมและปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจ

ควรทากันแดดให้ทั่วทั้งผิวหน้าและผิวกาย ก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที
ปริมาณกันแดดสำหรับผิวหน้าเท่ากับ 2 ข้อนิ้วมือ
เลือกกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถกันน้ำ-กันเหงื่อ เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว และสามารถใช้ทาทับหลังแต่งหน้าได้โดยไม่เป็นคราบขาว
 
ANESSA กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน* วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel and Milk


 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้