เปิดตัวโครงการ ‘ดูเร็กซ์ เรด’ (DUREX) RED รวมพลัง กระตุ้นให้โลกหันมาสนใจโรคเอดส์

795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูเร็กซ์ (Durex) เปิดประเด็น กระตุ้นความสนใจเรื่องเชื้อเอชไอวีและสุขภาพทางเพศ เนื่องในโอกาสวันเอดส์โลกที่จะถึง พร้อมดึงพันธมิตรอย่าง เรด (RED) ร่วมสนับสนุนพันธกิจที่จะขจัดโรคเอดส์ให้หมดสิ้น

ตั้งแแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ผู้สนใจในประเทศไทยสามารถร่วมสนับสนุนโครงการรณรงค์จาก ‘ดูเร็กซ์ เรด’ (DUREXTM)RED ด้วยการซื้อชุดผลิตภัณฑ์ ดูเร็กซ์ เรด บ๊อกซ์ (DUREXTM)RED รุ่นลิมิเต็ด สมทบทุนสำหรับโครงการ คีพพิ่ง เกิร์ลส์ อิน สคูล (Keeping Girls in School) ในประเทศแอฟริกาใต้ ที่มีประชากรติดเชื้อเอดส์กว่า 7.2 ล้านคน[1]  โดยโครงการดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อลดการติดเชื้อเอชไอวีและการตั้งครรภ์ในหมู่หญิงสาว ด้วยการสนับสนุนให้ผู้หญิงให้ความสำคัญกับการศึกษาต่อ พร้อมปรับปรุงการเข้าถึงบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับสุขภาพทางเพศและเพศสัมพันธ์ ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์ ดูเร็กซ์ เรด บ๊อกซ์ รุ่นลิมิเต็ด จะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ที่เว็บไซต์ลาซาด้า Shopeeและ เจดีเซ็นทรัล


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้