Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select

718 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select” ใหม่คือรถยนต์นั่งขนาด 11 ที่นั่งระดับพรีเมียมที่พร้อมตอบทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในทุกเส้นทาง ทั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ต้องการความกว้างขวางสะดวกสบายในวันทำงาน และการมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวในทุกวันที่ต้องการ เพราะรถยนต์คันนี้ออกแบบมาเพื่อครอบครัวใหญ่โดยเฉพาะ กับห้องโดยสารที่กว้างขวางและเบาะนั่ง 11 ที่นั่งที่สามารถปรับเลื่อนตำแหน่งได้เพื่อรองรับทุกอิริยาบถ พร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติภายในห้องโดยสาร (Thermotronic) ขับเคลื่อนความสุขและความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของทุกคนได้ตลอดการเดินทาง



Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี เจเนอเรชันล่าสุดที่ให้กำลังมากขึ้นทว่าให้อัตราสิ้นเปลืองที่ลดลง โดยให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้าที่ 4,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 1,350-2,400 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 9G-Tronic ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงที่ 9.6 วินาที และมอบความเร็วสูงสุดที่ 205 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 
ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นในทุกเส้นทางด้วยกระจังหน้าโครเมียมกับไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light ที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับเคลื่อนไปในทุกเส้นทาง พร้อมประตูบานเลื่อนซ้าย-ขวาที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมการเปิด-ปิดได้อย่างสะดวกสบายด้วยรีโมทคอนโทรล ทั้งยังดูมีสไตล์ด้วยล้ออัลลอย Multispoke ขนาด 17 นิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายด้วยกระจกมองข้างแบบพับอัตโนมัติ และระบบกันสะเทือนแบบ comfort ที่เสริมสร้างความนุ่มนวลตลอดเส้นทาง


 
ภายในห้องโดยสารของรถยนต์คันนี้พร้อมเชื่อมต่อให้ทุกการทำงานของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยชุดมัลติมีเดีย Audio 30 หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto มั่นใจไร้กังวลในทุกการเดินทางด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมแป้นควบคุมการเปลี่ยนเกียร์และระบบรักษาความเร็ว รองรับทุกความต้องการกับพื้นที่เก็บของสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และตกแต่งภายในด้วยวัสดุโครเมียม ทำให้รถยนต์คันนี้เป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน

 

Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและระบบความปลอดภัยมากมาย อาทิ ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบรักษาตำแหน่งรถในเลน กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอดและเซ็นเซอร์ช่วยในการนำเข้าจอด (PARKTRONIC) ไฟเบรกกระพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกฉุกเฉิน (Adaptive brake light) ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST) และระบบรักษาการทรงตัวกรณีมีลมขวางปะทะรถด้านข้าง (Crosswind Assist) ฯลฯ

 

รุ่น

เครื่องยนต์
ปริมาตรกระบอกสูบ
(ซีซี)
แรงม้าสูงสุด
  (แรงม้า/รอบต่อนาที)
แรงบิดสูงสุด
(นิวตันเมตร / รอบต่อนาที)
อัตราเร่ง
0-100
กม./ชม.
(วินาที)
ความเร็วสูงสุด (กม. / ชม.)
Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select
ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ
1,950
 190/4,200
440/1,350-2,400
9.6
205


Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select วางจำหน่ายในราคา 3,100,000 บาท

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้