อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์ภายใต้ ลิกซิล ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำและที่อยู่อาศัย เปิดตัวคอลเลกชันห้องน้ำใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เจนวาย “Loven Collection” ให้ห้องน้ำเป็นพื้นที่ความสุขของทุกคน..และทุกตัวในบ้าน

580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพราะห้องน้ำคือ พื้นที่ความสุขสำหรับทุกคน...อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard)แบรนด์สุขภัณฑ์มาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมายาวนานเกือบ 150 ปี รวมถึงความเชื่อมั่นจากคนไทยกว่า 50 ปี โดยกลุ่มบริษัท ลิกซิล ล่าสุด เปิดตัว Loven Collection คอลเลกชันห้องน้ำใหม่ ภายใต้แนวคิด Come Home to Comfort for Everyone ห้องน้ำเป็นเสมือนพื้นที่สบายใจ ไม่ว่านอกบ้านจะเจอเรื่องราวอะไรมา เมื่อกลับมาห้องน้ำ ที่ทุกคนในบ้านใช้ร่วมกัน จึงเป็นที่ปลดปล่อย ชำระล้างสิ่งที่กังวลใจ ผ่อนคลาย และตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย คำนึงถึงการใช้งานของทุกคนในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่เป็นสมาชิกสุดโปรดของครอบครัว

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ ประเทศไทย และกลุ่มประเทศอินโดไชน่า, ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ ลิกซิล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “American Standard ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ล่าสุดเปิดตัว Loven Collection คอลเลกชันห้องน้ำใหม่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กลุ่มเจนวาย (Gen Y) ที่เพิ่งซื้อบ้านใหม่ บ้านมีพื้นที่จำกัด ครอบครัวคู่รักใหม่ หรือครอบครัวที่เพิ่งมีลูก โดยสุขภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด Come Home to Comfort for Everyone ห้องน้ำเป็นเสมือนพื้นที่ที่มอบความสบายใจ ไม่ว่านอกบ้านจะเจอเรื่องราวอะไรมา เมื่อกลับมาที่ห้องน้ำที่ทุกคนในบ้านใช้ร่วมกัน จึงเป็นที่ปลดปล่อย ชำระล้างสิ่งที่กังวลใจ ช่วยให้ผ่อนคลาย ซึ่งคอลเลกชันนี้ดีไซน์มาโดยคำนึงถึงทุกคนในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ หรือเล็กลง รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่เป็นเหมือนสมาชิกสุดโปรดในครอบครัว พื้นที่ห้องน้ำจึงต้องเป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่ไม่ใช่แค่สำหรับทุกคน แต่ทุกตัวในบ้านด้วย เราจึงเลือกแมว เป็นตัวแทนสัตว์เลี้ยงที่สามารถบอกเล่าเรื่องดีไซน์ และความคอมฟอร์ทของผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชัน ผนวกกับ Consumer Insight ที่เหล่าทาสแมวรู้กันว่า แมวมักจะชอบตามเจ้าของเข้าห้องน้ำ มาถ่ายทอดเรื่องราว ของคอลเลกชันห้องน้ำ Loven Collection ที่ช่วยให้ห้องน้ำ กลายเป็นพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคน และทุกตัวในบ้าน ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก และความอบอุ่น”


Loven Collection คอลเลกชันห้องน้ำใหม่ ช่วยให้ห้องน้ำ กลายเป็นพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคน..และทุกตัวในบ้าน ประกอบไปด้วย


- ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า Loven ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EcoStart เมื่อใช้งานในขณะที่ก้านโยกอยู่ตรงกลาง น้ำที่ออกมาจะเป็นน้ำเย็น 100% ช่วยประหยัดพลังงานในการทำความร้อนได้ถึง 30%
http://www.youtube.com/watch?v=1pQsl27LwtA                

- ก๊อกผสมยืนอาบ Loven ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน ด้วยก๊อกผสมยืนอาบ ที่ปลอดภัยกว่าด้วย CoolShield ที่ทำให้พื้นผิวตัวก๊อกน้ำไม่ร้อน สัมผัสปลอดภัย ไม่ลวกผิว                                                 
                                                                                                
- โถสุขภัณฑ์ Loven ช่วยให้ทำธุระส่วนตัวอย่างสบายใจ ด้วยโถสุขภัณฑ์ที่ออกแบบที่นั่งเพื่อการนั่งที่สบายสำหรับทุกคน  มาพร้อมเทคโนโลยี Double Vortex กดทีเดียวหมดจด พร้อมนวัตกรรมความสะอาด Hygiene Clean System ลิขสิทธิ์เฉพาะอเมริกันสแตนดาร์ด ที่ช่วยป้องกันแบคทีเรียให้ห่างไกลจากคนที่คุณรัก 
https://youtu.be/bY0SRclyii0?si=ishgP_Y4dIix1YSk                                                        

- อ่างล้างหน้า Loven ดีไซน์โค้งมน กว้าง รองรับการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยพิเศษให้คุณวางของได้มากขึ้น และการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบคู่กับก๊อกน้ำ ช่วยให้การใช้งานไม่กระเด็นเลอะเทอะ 
http://www.youtube.com/watch?v=Xy1AE2J3Xr4 

สามารถติดตาม สุขภัณฑ์ที่เพิ่มพื้นที่ความสุขสำหรับทุกคนได้ที่  www.americanstandard.co.th/th

https://www.facebook.com/AmericanStandardThailand

และสามารถสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ https://www.homepro.co.th/brand/AMERICAN_STANDARD 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้