‘ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม พระราม 9’ ตอบรับกระแสดี เปิดพรีเซลเพิ่ม 23-24 กันยายนนี้ รับสูงสุดกว่าครึ่งล้าน * ในทำเลใกล้เมือง ใกล้ทางด่วน เริ่ม 4.99 ล้าน

962 จำนวนผู้เข้าชม  | 

‘ไอเจ้นท์ พรีเมียมทาวน์โฮม พระราม 9’ พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น โครงการใหม่ บนทำเลใหม่ ย่านพระรามเก้า กับแบบบ้านที่ขายดีที่สุดเพียง 72 หลัง พร้อม 3 Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง + 1 ห้องอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ที่คิดมาอย่างดี กับแบบบ้านที่ขายดีที่สุด ตัวบ้านมีจุดเด่นที่ Alu Panel Type ผนังไร้รอยต่อ เก็บเสียง ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ลดการรั่วซึม และการสะสมของฝุ่น และเชื้อโรค Intelligent Air Flow

ระยะฝ้าเพดานสูงโปร่ง ให้บรรยากาศโปร่ง โล่ง ช่วยระบายความร้อน พร้อมถ่ายเทอากาศภายในบ้านได้เป็นอย่างดี Integrated Function Friendly ดีไซน์ U Space ฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พร้อมชั้นลอย และห้องอเนกประสงค์ ในทำเลที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์สถานีบ้านทับช้าง ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีเหลืองสถานีหัวหมาก อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายเส้นทาง  

ทั้งนี้ ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม พระราม 9 พร้อมเปิดจองรอบ Presale  วันที่ 23-24 กันยายน 2566 นี้!!!! เปิดจอง บ้านโซนพิเศษในราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท* จองวันนี้ รับสูงสุดกว่าครึ่งล้าน รับฟรี !!! เครื่องปรับอากาศ ฟรี !!! Smart Home Gadget* ฟรี!!! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้ารับสิทธิ์ พิเศษ* อีกด้วย

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์พร้อมส่วนลดพิเศษได้ที่ https://www.eigen-rama9.com/
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขาย ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น. โทร. 082 639 4239 หรือคลิก https://revo.estate/

LINE OA : https://lin.ee/V0mYbaK

หรือค้นหา @revogroup

พิกัดที่ตั้งโครงการ: https://goo.gl/maps/eA8aoCKTZZcNFThY7

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนดเท่านั้น                                                                 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้