สุขภัณฑ์อัจฉริยะระดับพรีเมี่ยม “VI-CLEAN IR”

1083 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “วิลเลรอย แอนด์ บอค” ผู้นำนวัตกรรม Bathroom Solution ครบวงจรจากประเทศเยอรมนี นำเสนอสุขภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “VI-CLEAN IR” สุขภัณฑ์ที่ผสมผสานนวัตกรรมกับดีไซน์ระดับพรีเมียม ด้วยกระบวนการออกแบบและการผลิตที่พิถีพิถัน

          ตัวโถสุขภัณฑ์ผลิตจากเซรามิคที่ดูลงตัวกับเส้นสายโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา พร้อมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการทำความสะอาดสุดล้ำทั้งระบบการชำระ และเป่าลมแห้งอัตโนมัติ ระบบทำความร้อนบริเวณฝารองนั่ง พร้อมเคลือบสาร AntiBac สารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้งาน ไฟ LED ที่สามารถปรับได้ตามการใช้งานในเวลากลางคืน และระบบลำโพงเพิ่มความสุนทรีย์ระหว่างการทำกิจกรรมส่วนตัว พร้อมด้วยระบบสั่งงานผ่านรีโมทแบบไร้สาย หรือจะเลือกใช้ระบบสั่งงานผ่านทางสมาร์ทโฟนได้ หมดกังวลหากไฟฟ้าขัดข้องเพราะสามารถชำระล้างได้ต่อเนื่อง



          สัมผัสสุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สำหรับคนมีสไตล์เหนือระดับได้ที่โชว์รูมของ “วิลเลรอย แอนด์ บอค” ที่ Crystal Design Center, Homemart Center พัทยา, ฟ้าทวีพร (เกาะสมุย) และเชียงใหม่ ต.เคหะภัณฑ์ และอีก 2 สาขาใหม่ที่กำลังจะเปิดกับ Grand Homemart บางนา และ Decor mart รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.villeroy-boch.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้