LG ชวนจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย กับ “อาจารย์คฑา ชินบัญชร”

912 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ศาสตร์แห่งการจัดบ้าน หรือฮวงจุ้ยยังคงเป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสำคัญ ด้วยความเชื่อที่ว่านอกจากจะช่วยนำสิ่งดี ๆ มาสู่ที่อยู่อาศัยแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลชีวิตอีกด้วย “แอลจี” ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ร่วมกับ “อาจารย์คฑา ชินบัญชร” นักโหราศาสตร์ชื่อดัง แนะเคล็ดลับการจัดแต่งบ้านแบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิต อาทิ ตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดสมดุล มีรูปทรงที่แตกต่าง หลากหลาย เพื่อเกิดความสมดุลระหว่างพลังงานต่าง ๆ ภายในบ้าน

          สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากกระจก เช่น ทีวี จะช่วยให้แสงสว่างผ่านได้ง่าย ส่งผลให้เกิดความสมดุล ของพลังหมุนเวียนภายในบ้าน โดยควรตั้งทีวีในตำแหน่งที่ดีที่สุดของบ้านซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ของพลังบวก อำนาจและบารมี นั่นคือบริเวณมุมซ้ายเมื่อมองจากประตูห้องและควรเลือกใช้ทีวีที่มีหน้าจอลักษณะแบนและตรง เพราะจะเกิดการสะท้อนพลังบวกออกไปน้อยกว่า ทำให้ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านได้รับพลังบวกได้มากขึ้น และสุดท้ายกับการเลือกใช้ทีวีที่ให้สีสัน สดใส คมชัด เสมือนจริง เพราะจะทำให้บ้านเต็มไปด้วยความสดใส นำพลังบวกเข้ามาในบ้าน

          “แอลจี” ยังได้จัดโปรโมชั่นใหญ่สุดพิเศษ ร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเสริมดวงชะตา เที่ยวไต้หวัน 4 วัน 3 คืน กับ “อาจารย์คฑา” เมื่อซื้อ LG OLED TV เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกในการเสริมดวง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เพียงลงทะเบียนผลิตภัณฑ์และข้อมูลผ่าน QR code หรือเว็บไซต์ www.lgpromotions-th.com/cny_promotion พร้อมแนบใบเสร็จการซื้อสินค้า

          ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร.0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้