NAAN ตอกย้ำภาพผู้นำแห่งสไตล์สุขภัณฑ์สัญชาติไทย

772 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          “นาม” (nahm) สุขภัณฑ์สัญชาติไทยที่ได้รับความไว้วางใจกว่า 23 ปี พร้อมส่งสุขภัณฑ์รุ่นยอดฮิต “นาน” (NAAN) สู้ศึกตลาดสุขภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและมีความหลากหลายในเรื่องรูปแบบของสุขภัณฑ์ มาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นและรูปแบบการใช้งานเหมาะสมกับคนยุคใหม่ ด้วยระบบการทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงกับ Click&Clean ฝารองนั่งที่สามารถถอดออกได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ในทุกซอกมุม พร้อมด้วย Soft Close Seat Cover ฝารองนั่งที่มีกลไกการปิดแบบนุ่มนวล ลดแรงกระแทก ไม่ทำให้เกิดเสียงดัง ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น พร้อมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย Stealth Guard Titania Sliver Nano สารประกอบเคลือบผิวสุขภัณฑ์แบบพิเศษช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และระบบ Water Saving ระบบการกดชำระแบบประหยัดน้ำ 3/4.5 ลิตร

          นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนแล้ว ยังพร้อมด้วยการออกแบบที่เหมาะสมกับการรองรับน้ำหนักและสรีระระหว่างใช้งาน ทำให้ “นาม” เป็นสุขภัณฑ์ที่มอบความสบายที่เหนือระดับเหมาะสำหรับคุณในราคาสุดพิเศษที่บุญถาวร, โฮมโปร, แกรนด์ โฮมมาร์ท, ไทวัสดุ, ดูโฮม และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nahm-sanitaryware.com หรือเฟชบุ๊ก www.facebook.com/nahmsanitaryware 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้